Kỳ lạ con bê mới sinh chỉ có 2 chân

Thứ Ba, 19/06/2018, 14:54

Mới đây, một con bê mới sinh chỉ có vẻn vẹn… 2 chân và hình dáng giống như một chú kangaroo đã thu hút sự hiếu kỳ của người dân tại một huyện thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Ngày 18-6, anh chàng tên Wang Shiyou sinh sống tại một huyện thuộc thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã mua lại một chú bê mới sinh được 7 ngày với giá 200 NDT (khoảng 700 nghìn VND). Điều đáng nói ở chỗ, chú bê này từ lúc sinh ra chỉ có vẻn vẹn… 2 chân.
Anh Wang cho biết, anh đã quyết định mua chú bê này sau khi được bạn bè giới thiệu. Trong 10 năm làm nghề chăn nuôi gia súc, anh Wang vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu tiên thấy một con bê với hình thù kỳ lạ như vậy.

Hiện tại, anh Wang cho biết, mặc dù đã sinh được 7 ngày nhưng chú bê này khá bé, bù lại sức khỏe tương đối tốt, nhưng do chỉ có hai chân chống đỡ sức nặng cơ thể nên khi di chuyển chú bê tỏ vẻ khá nặng nè và chỉ có thể đi được vài bước nhỏ, mỗi lần uống sữa đều phải cần tới sự trợ giúp của anh Wang.

Mỗi lần muốn di chuyển, chú bê đều cần đến sự trợ giúp.

Hiện có rất nhiều người hiếu kỳ tới xem chú bê kỳ lạ này,  đa số đều rất ngạc nhiên do chưa từng nhìn thấy chú bê nào giống như vậy cả, mọi người đều ví von nó giống như một con chuột túi “độc nhất vô nhị”.

Cao Trung
.
.
.