Một gia đình ở Trung Quốc dành 6 tháng để giảm cân và kết quả không ngờ

Thứ Tư, 03/01/2018, 15:20

Giảm cân là một thử thách không hề dễ dàng với bất cứ ai bởi quá trình này đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm cao độ. Nhiếp ảnh gia Trung Quốc 32 tuổi Jessse đã quyết định thực hiện nhiệm vụ khó khăn này cùng với gia đình mình.

Câu chuyện bắt đầu khi mẹ đẻ của Jessse quyết định chuyển đến sống cùng con trai và con dâu đang mang thai để hỗ trợ hai vợ chồng trong những ngày tháng đầu làm cha mẹ. Nhân cơ hội này, Jesse đã đề nghị mời cha, vốn đang quản lý một nhà máy sản xuất tre gần đó, đến sống cùng với mục đích làm tăng thêm tình cảm gia đình giữa các thành viên.

Sự thay đổi không ngờ tới của cả gia đình chỉ sau 6 tháng.

Khi nhìn thấy bố đẻ của mình mỗi ngày đều ôm chiếc "bụng bia" di chuyển quanh nhà, Jesse đã tự đặt câu hỏi tại sao không thiết kế một chương trình giảm cân để cha mình có thể lấy lại sự tự tin và tăng cường thêm sức khỏe. Không nằm ở một ý tưởng, anh đã rủ cả bố và mẹ của mình tham gia dự án kéo dài 6 tháng này.

Ban đầu, các hoạt động luyện tập dừng lại ở đi bộ nhanh và sau đó chuyển dần sang chạy bộ. Sau đó, họ cùng đăng ký tham gia tập gym tại một phòng tập gần nhà, và không quên kiểm tra và ghi lại các kết quả về sự thay đổi của cơ thể đều đặn 10 ngày 1 lần.

Việc tập luyện đã giúp bố của Jesse lấy lại sự tự tin của mình.

Kế hoạch giảm cân được bắt đầu từ 10-3, và 6 tháng sau đó, gia đình Jesse nhận ra chế độ thể dục lành mạnh này đã trở thành lối sống của họ và quyết tâm gắn bó với lối sống này. Những bức ảnh được gia đình Jesse công bố trên mạng xã hội khiến không ít người ngạc nhiên bởi sự tác động tích cực mà thể dục thể thao có thể đem đến cho không chỉ vóc dáng mà sức khỏe của từng thành viên.

Nhưng niềm vui lớn nhất của gia đình, có lẽ là sự ra đời của thành viên nhí mà chắc chắn sẽ sớm gia nhập câu lạc bộ yêu thể dục thể thao cùng các thành viên khác trong nhà.

Lam Ninh (Theo BP)
.
.
.