"Choáng" với vẻ ngoài của những chú lợn "lực sĩ"

Thứ Ba, 10/10/2017, 22:50

Gần đây, những hình ảnh được đăng tải trên mạng về một giống lợn của một cơ sở chăn nuôi ở Campuchia đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì dáng vẻ “lực sĩ” của chúng.

Theo Dailymail đưa tin những ngày vừa qua, một cơ sở chăn nuôi ở Campuchia sau khi thông qua việc biến đổi gen, đã cho ra đời thành công một biến thể khổng lồ của loài lợn.
Mọi người đều “há hốc mồm” khi nhìn thấy thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn của những con lợn “lực sĩ” này.

Cơ sở này còn cung cấp cho khách hàng một loạt các dịch vụ liên quan, bao gồm dịch vụ mua bán thịt và giống lợn, tinh lợn…để các hộ có thể tự chăn nuôi được giống lợn đột biến gen này. 

Rất nhiều những người quan tâm và yêu thích động vật đã công khai lên án hành vi của cở sở và những hộ chăn nuôi giống lợn đột biến gen này.

Tổ chức Bảo vệ quyền lợi động vật (PETA) cũng đã lên tiếng phản đối hành vi này, tuyên bố rằng giống lợn “lực sĩ” này là “ác quỷ”, không phải là thứ để làm thức ăn cho con người.

PETA cũng nói thêm rằng trong các trang trại thông thường, những người chăn nuôi lợn sẽ cắt đuôi lợn, nhổ răng và bộ phận sinh dục, nhưng những cơn đau này không thể bằng những cơn đau khi họ cho chúng uống Aspirin.

Cơ sở chăn nuôi này nằm ở tỉnh Ban-tây Miên-chay của Campuchia. Những người chăn nuôi đã đăng tải lên mạng những hình ảnh và clip để “khoe” vẻ ngoài cơ bắp của những con lợn tại đây.

Cao Trung
.
.
.