'Điệp vụ chân dài' phanh phui những góc khuất của làng giải trí Việt?

Thứ Hai, 09/11/2015, 19:59
Sau "Cầu vồng không sắc" – bộ phim được đem đến tranh giải trong Liên hoan phim Quốc tế Montreal lần thứ 39 tại Canada năm 2015, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cho biết đang triển khai dự án điện ảnh mới, khai thác những góc khuất của làng giải trí Việt, đặc biệt là nghề người mẫu.

Có tựa đề “Điệp vụ chân dài”, nội dung phim  “đụng chạm” đến rất nhiều nhân vật nổi tiếng và phanh phui sự thật đằng sau những vụ tai tiếng lớn của giải trí Việt vài năm gần đây. Dự kiến, vai nữ chính – một siêu mẫu được nhiều người săn đón, được dành cho hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo.

Chỉ ít ngày trước khi “Điệp vụ chân dài” bấm máy, Kỳ Hân đột ngột thay thế Thu Thảo vào vai nữ chính.

Tuy nhiên, chỉ trước khi bấm máy một tuần, vai diễn này đột ngột được chuyển cho người mẫu Kỳ Hân. Được biết đến là một trong những người mẫu được ưu ái của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, trong “Điệp vụ chân dài”, Kỳ Hân vào vai Diễm, một người mẫu nổi tiếng, có quá khứ ngoan hiền nhưng bị cám dỗ bởi đời sống vật chất xa hoa đã sa vào con đường bán dâm và những cuộc chơi trác táng của các đại gia. Nhờ thi chui và ông bầu chi tiền mua giải thưởng, cô được ban cho danh hiệu “Hoa hậu liên Thái Bình Dương”.

Kỳ Hân và đạo diễn Quang Tuyến.

Thực tế, đây chỉ là danh hiệu ảo nhằm mục đích nâng giá “đi khách” và phô trương thanh thế với đại gia. Nhân vật của Kỳ Hân được cho là sẽ gợi nhớ đến nhiều vụ tai tiếng từng tốn không ít bút mực của báo giới như các cuộc thi “hoa hậu ao làng” trong và ngoài nước cùng các danh hiệu hoa hậu “có danh không phận”…

Một số hình ảnh khác của Kỳ Hân.

“ Điệp vụ chân dài” do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn. Dự kiến, phim  được công chiếu vào đầu năm 2016.

N.H.
.
.
.