Xây dựng thương hiệu quốc gia “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”

Thứ Sáu, 04/06/2021, 07:44
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ tổ chức 2 sự kiện triển khai đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.

Trong đó, cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” diễn ra từ tháng 6 đến tháng 11/2021 trên phạm vi toàn quốc. Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam. Các sản phẩm đạt giải sẽ được nhận bằng khen, giấy chứng nhận đạt giải thưởng và được tham gia các hoạt động quảng bá sự kiện do Ban tổ chức thực hiện.

Cũng trong khuôn khổ đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”, cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 6/2021. Ban tổ chức đã nhận được 150 tác phẩm tham dự của các tổ chức, cá nhân. Tác phẩm đạt giải sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”.

N.Hoa
.
.
.