Tường San trong Top 8 Miss International 2019 và giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất

Thứ Ba, 19/11/2019, 17:10
Á hậu Tường San đã tham gia cuộc thi Miss International 2019 với kết quả Top 8 chung cuộc và giành giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất của cuộc thi.

Được biết Tường San là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi này kể từ năm 1995, đồng thời cũng là đại diện góp phần đưa nhan sắc Việt ghi tên vào top cao sau 3 năm liên tiếp Việt Nam chưa có thành tích tốt tại cuộc thi này.

Tường San là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi này kể từ năm 1995.

Cuộc thi Miss International năm nay với sự tham gia của 83 thí sinh, được coi là cuộc thi đông thí sinh tham gia nhất trong lịch sử tổ chức cuộc thi. Với những kết quả xuất sắc mà Tường San đạt được, cô đã tạo một dấu ấn đặc biệt mang lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới này. Đồng thời với những tố chất phù hợp tiêu chí cuộc thi, Tường San là đại diện nhận được rất nhiều lời khen từ ngoại hình, kĩ năng cho đến vốn tiếng Anh lưu loát và đặc biệt là thần thái luôn tự tin trước ống kính.


Tường San xuất hiện thanh lịch ở sân bay trong vòng vây người hâm mộ.

Tối ngày 18-11, Á hậu Tường San chính thức đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc hành trình hơn hai tuần tham gia cuộc thi Miss International 2019. Tường San xuất hiện ở sân bay với diện mạo cực kì đơn giản mà không kém phần thanh lịch. Tường San quả không hổ danh với danh hiệu Top 8 Hoa hậu Quốc tế. 

Tường San chia sẻ “Trở về Việt Nam, San sẽ quay lại trường học để tiếp tục việc học của mình đồng thời song song đó là thực hiện nghĩa vụ của một Á hậu. San hi vọng sắp tới mình có thể thực hiện những dự định mà bấy lâu đang ấp ủ, đóng góp tiếng nói của mình vào những hoạt động xã hội ý nghĩa và sẽ truyền tải những thông điệp tích cực nhất đến các bạn trẻ.”


Hoài Thu
.
.
.