Truyền hình trực tiếp chương trình “Tổ quốc nhìn từ biển”

Chủ Nhật, 15/03/2020, 10:20
Tối 14/3, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 32 năm hải chiến Gạc Ma (14/3/1988 – 14/3/2020) chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển” diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Tuy nhiên, chương trình chỉ có các nghệ sĩ biểu diễn, không có khán giả xem trực tiếp.

Chương trình do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức. Tổng đạo diễn chương trình, Tiến sĩ, NSND Quốc Hưng, Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, để phục vụ cho chương trình, các nghệ sĩ tự tập luyện, chuẩn bị tiết mục và trao đổi qua điện thoại, mạng internet.

Ngày tổng duyệt cũng chỉ có các nghệ sĩ và bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ chương trình tham gia. Chương trình bao gồm 4 phần chính: Tổ quốc nhìn từ biển, Vòng tròn bất tử, Tình yêu người lính, Tiếng gọi non sông. 16 tiết mục trong chương trình là những ca khúc nổi tiếng, trong đó, có nhiều tác phẩm rất quen thuộc và xúc động về biển đảo, về người lính biển, nhất là những người lính Gạc Ma.

Tham gia biểu diễn có các giọng ca nổi tiếng như Trọng Tấn, Anh Thơ, Lan Anh, Thu Thủy, Hương Ly, Vũ Thắng Lợi… và nhiều nghệ sĩ khác của dàn hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nhóm múa Camelia.

N.H.
.
.
.