Trước khi về Mỹ, Thanh Lan cùng Elvis Phương “trở về mái nhà xưa”

Thứ Sáu, 11/08/2017, 11:51

Trước khi về Mỹ, cặp đôi danh ca Thanh Lan - Elvis Phương sẽ cùng nhau hát những tình khúc Việt - Pháp bất hủ gắn liền với tên tuổi của mình trong đêm nhạc “Trở về mái nhà xưa” tại Viện trao đổi văn hóa với Pháp (Idecaf - 28 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM) vào tối 1-9.


Vừa qua, nhiều khán giả đã không mua được vé nghe danh ca Thanh Lan hát trong đêm nhạc “Bang Bang – Khi xưa ta bé”, diễn ra tại Khách sạn Equarorial (Q.5) vào tối 29-7 vừa qua, bày tỏ sự nuối tiếc lớn. 

25 năm mới trở về nơi đã ra đi, để đáp lại tấm thịnh tình của khán giả, mặc dù đã lên kế hoạch trở về Mỹ nhưng nữ danh ca vẫn cố gắng thu xếp để nán lại, biểu diễn thêm đêm nhạc trở về này.

Danh ca Thanh Lan rạng rỡ ở tuổi 70. - Ảnh: Đ.D.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, đây cũng là lần đầu tiên Thanh Lan gặp lại khán giả với những ca khúc: “Trở về mái nhà xưa”, “Trả lại em yêu”, “Cho em quên tuổi ngọc”…

Đêm nhạc do Phòng trà Tiếng Xưa phối hợp cùng Idecaf tổ chức dành cho 200 khách là bạn bè, thân hữu chưa có dịp ngồi lại cùng Thanh Lan trong đêm nhạc “Bang Bang – Khi xưa ta bé”.

Về lý do chọn Idecaf để hát tạm biệt khán giả trước khi sang Mỹ, Thanh Lan cho biết:  "Tại đây Thanh Lan đã hát ca khúc “Trở về mái nhà xưa”, nên với lần trở về rồi lại ra đi này, Thanh Lan mong muốn được gặp khán giả thân thương của mình tại Idecaf với chính “Trở về mái nhà xưa”.

Thanh Lan và Elvis Phương trong đêm nhạc "Bang bang - Khi xưa ta bé", diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29-7 vừa qua. - Ảnh: Đ.D.

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Elvis Phương ngoài song ca những bài hát như đêm nhạc trước với Thanh Lan: Capri C’est Fini, Mal… cặp đôi này sẽ cùng hát ca khúc “Trăm nhớ ngàn thương”.

Đêm nhạc khoảng 25 ca khúc với những phần song ca và solo của từng ca sĩ. Sau đêm diễn, một ngày sau ca sĩ Thanh Lan sẽ trở về lại Mỹ.
Đậu Dung
.
.
.