Trưng bày 105 tác phẩm nhiếp ảnh độc đáo về người làm truyền hình

Thứ Tư, 19/12/2018, 12:14
Triển lãm Ảnh nghệ thuật “Những người làm truyền hình” - một trong số những hoạt động bên lề đáng chú ý của Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 38 giới thiệu đến công chúng những khoảnh khắc đặc biệt, đáng nhớ của người làm truyền hình trên đường tác nghiệp..

Được chọn lọc từ 188 tác phẩm nhiếp ảnh do những người làm truyền hình cả nước gửi về dự thi, 105 tác phẩm do ban tổ chức lựa chọn, trưng bày được kỳ vọng mang tới những góc nhìn chân thực nhất về công việc của những người hàng ngày đang thầm lặng cống hiến những tác phẩm đặc sắc, ấn tượng cho khán giả trên màn ảnh nhỏ - người làm truyền hình. 

Tác phẩm "Không khí trước bán kết AFF cup"

 Các tác phẩm này đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hậu trường ghi hình, những hình ảnh rất đời thường của các phóng viên, nhà báo, quay phim hay cảnh đẹp trên đường tác nghiệp... Theo đánh giá của hội đồng chấm giải, thông qua các tác phẩm gửi về dự thi, các tác giả đã phản ánh rất rõ nét các hoạt động chuyên môn của những người làm truyền hình ở các khu vực, các địa phương trong cả nước. 

Tác phẩm "Ngày hội làng"

Bên cạnh phần lớn các tác phẩm mang tính tư liệu, thời sự báo chí, cũng đã xuất hiện những tác phẩm đã vượt lên sự ghi chép bình thường để tiếp cận với nghệ thuật nhiếp ảnh bằng ánh sáng, đường nét và bố cục nổi bât.

Sẵn sàng cho "giờ lên sóng"

Triển lãm diễn ra từ ngày 20-12 đến 22-12 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng. Lễ trao giải diễn ra trong lễ bế mạc LHTHTQ lần thứ 38. Dự kiến, sẽ có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải khuyến khích được trao cho các tác phẩm ảnh được đánh giá cao nhất.


N.H
.
.
.