Trình chiếu miễn phí 4 bộ phim tình yêu nổi tiếng thế giới

Thứ Năm, 07/09/2017, 18:38
Theo Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương cho biết, liên hoan quốc tế Phim Tình yêu Mons diễn ra từ ngày 8 đến 11-9 tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương ở số 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.


Theo đó, công chúng sẽ có dịp được thưởng thức nhiều bộ phim đặc sắc của những nền điện ảnh lớn trên thế giới như: “Cô gái vô danh” (Pháp-Bỉ hợp tác sản xuất), “Con gái” (Iran), “Marija” (Đức-Thụy Sỹ hợp tác sản xuất) và “Aurore Tabort” (Pháp).

Các buổi chiếu phim mở cửa tự do cho công chúng. Phim có phụ đề tiếng Việt.

“Cô gái vô danh” được trình chiếu lúc 20 giờ ngày 8-9 là câu chuyện về Jenny - một bác sỹ đa khoa trẻ tuổi. Jenny sống trong nỗi dằn vặt khi không mở cửa phòng khám cho một cô gái trẻ. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của cô gái này và không thể xác định được nhân thân của nạn nhân.

Ông Aziz trong phim “Con gái” là một người cha độc đoán, bảo thủ. Một ngày kia, cuộc sống thường nhật của gia đình ông bị đảo lộn bởi cách cư xử chống đối của cô con gái Setareh. Setareh muốn tới thành phố khác dự tiệc chia tay với bạn hơn là ở nhà dự lễ đính hôn của cô em gái. “Con gái” sẽ được trình chiếu vào lúc 20 giờ ngày 9-9.

Marija (một cô gái trẻ người Ukraine) là nhân vật chính trong bộ phim cùng tên. Ước mơ mở tiệm làm tóc đã trở thành động lực để cô sẵn sàng làm tất cả. “Marija” sẽ được giới thiệu vào lúc 20 giờ ngày 10-9.

Liên hoan phim sẽ khép lại với “Aurore Tabort”, trình chiếu lúc 20 giờ ngày 11-9. Aurore đã ly thân, vừa mất việc và biết mình sắp trở thành bà ngoại. Dường như, tất cả mọi việc và những người xung quanh đều đang đẩy cô về phía không lối thoát. Liệu rằng, việc gặp lại người yêu thời thiếu nữ có giúp cô đủ nghị lực bắt đầu một cuộc sống mới?

Đây là năm thứ hai Liên hoan quốc tế Phim Tình yêu Mons được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình do Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam phối hợp với Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương thực hiện.

Hải Châu
.
.
.