Triển lãm tem về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 13/08/2016, 09:19
Ngày 12-8, tại TP Đà Lạt, Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Tem tỉnh Lâm Đồng tổ chức triển lãm Tem bưu chính lần thứ VII, năm 2016.


Triển lãm lần này có chủ đề ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, bảo vệ môi trường và quá trình hội nhập quốc tế… với khoảng 80 khung tem và 16 trang tem của các nhà sưu tập. 

Triển lãm thu hút nhiều người đến xem.

Đặc biệt, người xem thực sự thích thú với bộ tem hình ảnh Bác Hồ qua những áng tem thư bưu chính; bộ sưu tập tem Hoa lan Đà Lạt và ASEAN; địa danh du lịch, văn hóa, thiên nhiên và con người Việt Nam; thế giới động vật hoang dã; Việt Nam trong tiến trình hội nhập... 

Ngoài ra, triển lãm giới thiệu đến công chúng 9 bộ tem đã đoạt giải tại Vietstampex trong 3 kỳ gần đây, giải tem trẻ ASEAN do các nhà sưu tập tem Lâm Đồng thực hiện. 

Ban tổ chức đã trao giải A cho bộ sưu tập tem “Cộng đồng các dân tộc Việt Nam” của nhà sưu tập tem Trần Quang Đăng; bộ sưu tập tem “Cộng đồng ASEAN trong tiến trình hội nhập” của nhà sưu tập Võ Sĩ Đài đoạt giải B; 3 giải C thuộc về bộ sưu tập tem “Việt Nam - Hồ Chí Minh, kỷ nguyên của độc lập tự do”, “Mèo cá” và “Cộng đồng ASEAN”.

Kim Ngân
.
.
.