Triển lãm áo cưới 2015: Say You Do

Thứ Ba, 24/11/2015, 17:01
Trong hai ngày 28 và 29-11, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam, TP Vinh, Nghệ An diễn ra “Triển lãm cưới 2015: Say You Do” lần thứ 2.

Chương trình quy tụ hầu hết đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi uy tín hàng đầu gồm: các ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp, nhà cung cấp hàng gia dụng cao cấp, hãng lữ hành, trung tâm chăm sóc sắc đẹp…

Các đối tác và các nhà tài trợ cam kết mang đến triển lãm Cưới các gói sản phẩm & dịch vụ cưới đặc biệt nhất từ trước đến nay, với mức khuyến mãi lên đến 50% và hàng ngàn quà tặng giá trị hâp dẫn khác. Cơ hội sở hữu một cặp nhẫn kim cương là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ rất trông đợi.

Điểm nhấn của triển lãm Cưới 2015 là sân khấu thời trang sôi động và hấp dẫn với màn trình diễn các bộ sưu tập váy cưới, áo dài cưới, trang sức cưới và hoa cưới mới nhất đến từ các nhãn hàng cùng sự xuất hiện của nam ca sỹ Hoàng Hải và Quán quân Vietnam Idol mùa thứ nhất – ca sĩ Uyên Linh mang đến những bản tình ca lãng mạn nhưng không kém phần trẻ trung sôi động.

Sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn cao cấp trải dài trên cả nước, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh không chỉ đầu tư cho dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng mà còn đẩy mạnh phát triển các hoạt động văn hóa có tính cộng đồng cao tại địa phương.

PV
.
.
.