Trang Pháp công bố dự án cộng đồng “Đừng để con một mình”

Thứ Ba, 27/06/2017, 14:17

Chiều ngày 26-6, Trang Pháp đã tổ chức buổi công bố dự án “Đừng để con một mình”, trong đó có CD và video chia sẻ cách phòng chống tệ nạn xâm hại của 6 bà mẹ nổi tiếng: Thu Minh, Hồng Nhung, Trương Quỳnh Anh, Trà My, Thảo Trang, Đoan Trang.

Sự kiện có sự tham dự của các nghệ sỹ: Tim, Trương Quỳnh Anh, Đăng Khôi - Thuỷ Anh... và các nghệ sĩ như Mc Thanh Bạch, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Mlee, Minh Trung, Gil Le, Ali Hoàng Dương, MC Anh Khoa, Janice Phương, các thí sinh be a star và the voice kid...

Xâm hại tình dục trẻ em là một trong những vấn nạn đáng báo động trong xã hội. Ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2016, dự án "Đừng để con một mình" của Trang Pháp được đón nhận một cách nồng nhiệt từ khán giả, trở thành một trong những dự án cộng đồng gây tiếng vang và lan toả thông điệp yêu thương một cách mạnh mẽ.

Thành công của dự án nhờ vào ca khúc “Đừng để con một mình” đầy xúc động, đánh vào vấn đề xâm hại tình dục trẻ em một cách nhẹ nhàng, đi vào lòng người, và sau một thời gian ngắn, “Đừng để con một mình”, đã nhận được hơn 5 triệu view và hơn 60 ngàn lượt chia sẻ. Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của khán giả tới vấn nạn này đang ngày càng được nâng cao.

Sau giai đoạn 1 của dự án là nâng cao sự chú ý của khán giả với ca khúc “Đừng để con một mình”, và giai đoạn 2 là nêu lên tính nghiêm trọng của vấn nạn này với viral video, trong giai đoạn 3 của dự án, dự án hưởng tới việc đưa ra những giải pháp thiết thực nhất. 

Trong giai đoạn 3 này, Trang Pháp đã tổ chức một buổi họp báo để ra mắt video chia sẻ cách dạy con của các bà mẹ nổi tiếng tham gia vào dự án, đó là ca sĩ Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh và Trà My. Video này sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về những cách cởi mở với con để bảo vệ con. Dự án Đừng để con một mình cũng ra mắt CD chính thức của ca khúc trong ngày 26-6.

Tham dự buổi công bố, còn có sự hiển diện của TS tâm lý Phạm Thị Thuý và Hiệp sỹ nhí” Thảo Nhi – 2 trong 3 tác giả biên soạn cuốn sách “Cẩm nang Chống xâm hại cho con” và nhiều người quan tâm tới vấn đề này.

Trong thời gian tới, dự án Đừng để con một mình cũng sẽ tiếp tục được thực hiện thường niên với sự chung tay của nhiều nghệ sĩ, để liên tục lan toả thông điệp yêu thương, cũng như giữ vững sự chú ý và cảnh giác của khán giả về vấn đề này.




Nhiều sao Việt có mặt và ủng hộ dự án của Trang Pháp.
PV
.
.
.