Mỹ nam "Yêu nhầm bạn thân" tham dự lễ hội Thái Lan tại Hà Nội

Thứ Sáu, 16/08/2019, 16:36
Ngôi sao điện ảnh Nine Naphat, mỹ nam xứ sở chùa vàng trong bộ phim đình đám "Yêu nhầm bạn thân" sẽ tham dự một trong các sự kiện thuộc khuôn khổ lễ hội Thái Lan năm 2019, được tổ chức tại Hà Nội. 


Đại sứ Thái Lan Tanee Sangrat phát biểu tại buổi họp báo. 

Chiều 16-8, Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội tổ chức buổi họp báo về lễ hội Thái Lan năm 2019, dưới sự chủ trì của Đại sứ Tanee Sangrat. Lễ hội với sự phối hợp của Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội, Phái đoàn Thái Lan, Khối tư nhân và Cộng đồng người Thái tại Hà Nội cùng các tỉnh thành phía Bắc Việt Nam sẽ được tổ chức từ 23 đến 25-8, tại Aeon Mall Long Biên. 

Với chủ đề "Đặc sản địa phương, Hương vị toàn cầu", lễ hội Thái Lan 2019 thu hút khoảng 70 doanh nghiệp đến từ xứ sở chùa vàng tham gia thuộc các lĩnh vực bao gồm: y tế, du lịch, ẩm thực, công nghiệp - thủ công. 

Khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm lễ hội bằng cả năm giác quan, từ tìm hiểu các thông tin về dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, thưởng thức các món ăn thuần Thái đến chiêm ngưỡng các màn trình diễn về ẩm thực sử dụng công nghệ mới, ca nhạc hay Muay Thái.  

Lễ hội Thái Lan năm 2019 sẽ khác biệt hơn so với 10 lần tổ chức trước đó. Điểm nhấn của lễ hội là chuỗi sự kiện công chiếu hai bộ phim Thái "Thầu Chín ở Xiêm" và "Yêu nhầm bạn thân". Đặc biệt, Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội đã mời đạo diễn Chayanop Boonprakob và mỹ nam điện ảnh Nice Naphat đến tham dự sự kiện vào ngày 24-8 để giao lưu với khán giả Việt Nam. 

"Có thể nói, phim ảnh là một kênh giúp truyền tải thông tin một cách nhanh nhất. Chúng tôi hy vọng, thông qua các thước phim mà chúng tôi mang tới, người xem sẽ phần nào hiểu thêm về văn hoá, tập quán, về hình ảnh con người và đất nước Thái Lan, góp phần tăng cường tình hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau", Đại sứ Tanee Sangrat nói. 

Nhân dịp này, Đại sứ quán Thái Lan sẽ tổ chức các hoạt động kết nối doanh nghiệp, nhằm tăng cường và thúc đẩy mạng lưới kinh doanh giữa Thái Lan và Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực. Được biết, Thái Lan hiện đứng thứ 9 trong số các nước đầu tư vào Việt Nam và đứng thứ 2 trong khối ASEAN. 

Linh Đan
.
.
.