Tìm về quá khứ cùng “Bản lề - Chuyện giao thoa”

Thứ Năm, 11/05/2017, 16:01

Đất nước những năm giao thoa giữa thế kỷ 20 và 21 sẽ được tái hiện trở lại với chuỗi chương trình "Bản lề - Chuyện giao thoa" tại Hà Nội vào ngày 14-5.

Thời kỳ chuyển giao giữa thế kỷ cũ và thế kỷ mới từ 1990 – 2000 sẽ được tái hiện trong “Bản lề - Chuyện giao thoa”. Đây là sự kiện bao gồm nhiều hoạt động do 17 bạn trẻ thực hiện trong một thời gian dài, dự kiến diễn ra vào ngày 14-5.

Trong đó, triển lãm “Vật kể chuyện thập niên 90” trưng bày, giới thiệu những hiện vật gắn bó với nhiều nhân vật nổi tiếng, được gửi về cho ban tổ chức thông qua chiến dịch “Thư viện ký ức”. Xuất hiện cùng các hiện vật này là những câu chuyện chân thật về thập niên cuối của thế kỷ 20 do chính các nhân vật tham gia chương trình chia sẻ. 

Ký ức được tái hiện lại qua nhiều hiện vật cũ được trưng bày

Đêm nhạc “Mùa ta đã yêu” đưa người xem trở về những ký ức, kỷ niệm xưa cũ  với các tác phẩm thuộc nhiều chủ đề: Những năm tháng chuyển giao, Một thời trẻ dại, Mùa ta đã yêu. Quá khứ cũng trở lại qua rất nhiều hoạt động khác: các trò nhảy dây, chơi chuyền, khu ẩm thực giới thiệu các món ăn đặc trưng của thập niên 90, khu tâm sự bàn tròn…

“Bản lề - Chuyện giao thoa” diễn ra từ 8h30 đến 22h ngày 14/5 tại Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. 

N.Hoa
.
.
.