Tìm hiểu đàn ghita cùng 4 tay đàn hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 23/05/2016, 14:25
Nằm trong chuỗi chương trình “Giai điệu trẻ” do Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch (HBSO) phối hợp với Thành Đoàn và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP Hồ Chí Minh tổ chức nhằm giới thiệu và phổ cập nghệ thuật hàn lâm đến khán giả trẻ, chương trình “Đàn ghita” diễn ra vào 20h ngày 29-5 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh.

Trong chương trình, các bạn trẻ sẽ gặp gỡ các nghệ sĩ tài năng của nhóm “Saigon Guitar Quartet”: Thanh Huy, Trí Đoàn, Bá Thơ và Hoài Phương. Riêng nghệ sĩ Thanh Huy, với vai trò diễn giả chính của chương trình sẽ giới thiệu đến công chúng trẻ lịch sử, vai trò của đàn ghi ta với âm nhạc Việt Nam, các giai đoạn phát triển, phong trào chơi ghita, những vẻ đẹp và hấp dẫn của cây đàn ghi ta, những tác phẩm ghita nổi tiếng thế giới…

Các tay đàn nổi tiếng của nhóm Saigon Guitar Quartet

Được biết, Saigon Guitar Quartet tập hợp các guitarist cổ điển hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Các nghệ sĩ Thanh Huy, Trí Đoàn, Bá Thơ, Hoài Phương đều là những guitarist trưởng thành từ Nhạc Viện TP Hồ Chí Minh, có bề dày kinh nghiệm biểu diễn solo, từng gặt hái rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Vé xem chương trình được phát miễn phí tại phòng vé HBSO, số 7 Công trường Lam Sơn, Quận 1 hoặc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP Hồ Chí Minh, 33 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.

N.H
.
.
.