Tiếng cười nối tiếp tiếng cười tại lễ hội "Trung thu mơ ước"

Chủ Nhật, 23/09/2018, 16:36

Bất cứ ai có mặt tại buổi lễ hội "Trung thu mơ ước" lần thứ 3 được tổ chức vào ngày 23-9 tại TP HCM sẽ đều có chung một cảm nhận, thật hiếm khi nào lũ trẻ cơ nhỡ, khó khăn lại được vui, được cười "thả ga" như thế!


Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một mùa Trung thu trọn vẹn như bao bạn bè cùng trang lứa, chương trình “Trung Thu Mơ Ước” đã ra đời vào mùa Trung Thu 2016 và đã mang đến nhiều niềm vui cho những em thiếu nhi kém may mắn. Tiếp nối với sự thành công của chương trình trong 2 lần trước,  sáng 23-9, Lễ hội "Trung thu mơ ước lần 3" được tổ chức bởi Cty Đường sách TP.HCM phối hợp với Cty Cổ Phần Tân Việt Sin Foods, Cty TNHH Sách 24h thực hiện dành cho khoảng 800 em ở các mái ấm, trường tình thương thuộc khu vực TP.HCM và Bình Dương.

Buổi lễ đã diễn ra trong suốt ngày 23-9 cũng thu hút hàng ngàn trẻ tại khu vực TP HCM và khu vực lân cận cùng cha mẹ tới tham dự. Bất cứ ai có mặt tại buổi lễ hội đều có chung một cảm nhận, thật hiếm khi nào lũ trẻ cơ nhỡ, khó khăn lại được vui, được cười "thả ga" như thế!

Lễ hội tràn đầy màu  sắc vui  tươi và đầy ắp tiếng cười.

Đông đảo phụ huynh trên địa bàn TPHCM cho con tới tham dự 
Vui sướng nhận quà từ Ban tổ chức.
Bà Quách Thu Nguyệt- Phó GĐ Công ty TNHH Đường sách TP Hồ Chí Minh vui mừng cho biết: Lễ hội năm nay dành cho trẻ đến từ 7 cơ sở gồm: Lớp học Tình thương Trẻ sống quanh Bãi rác quận 8;  Mái ấm khiếm thị Huynh Đệ quận Bình Tân; Trường Tình thương Mầm Sống quận 8; Trường Tình thương Tân Sơn Nhì; Trường Tình thương Họ Đạo Búng tỉnh Bình Bương; Trường Tình thương phường 25 quận Bình Thạnh; Trường Tình thương Ánh Linh quận 7. 

Với nhiều chương trình xen kẽ mang nội dung truyền thống và các nội dung khoa học để trẻ học tập giao lưu. Đã bước qua năm thứ 3-"Trung thu mơ ước" không chỉ tạo được một hiệu ứng tích cực từ các cơ sở nuôi dạy trẻ khó khăn trên, cùng chung mục đích giúp cho các em được vui, hưởng một ngày Trung thu trọn vẹn như các bạn cùng trang lứa, mà còn nhận được ủng hộ tham gia của các PHHS trên địa bàn TP cũng đưa con tới tham dự. 

Chương trình đã lan toả, nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ các doanh nghiệp cùng mục tiêu thiện nguyện, chăm lo cho ngày vui của Thiếu nhi. Cùng chung tay lo tổ chức xe đưa đưa đón các em tận nơi, phục vụ bữa ăn, nước uống, giúp các em được tham gia các trò chơi và giao lưu với những nhân vật yêu thích, các đơn vị cùng đồng hành tặng mỗi em 1 phần quà trị giá 200.000 đồng/suất gồm: Ba lô, 5 cuốn tập, bánh Trung thu, kẹo, lồng đèn.

Nhóm biểu diễn của các em thuộc Mái ấm khiếm thị Huynh Đệ quận Bình Tân trong bài hát "Gặp mẹ trong mơ".

Cùng sự tham gia đồng hành của các DN trong chương trình, đã biến đường Sách Nguyễn Văn Bình, TP. Hồ Chí Minh có dịp trở thành con đường với ánh đèn lồng lung linh vào mỗi dịp mùa Trung thu.

Theo đó, các em thiếu nhi trên địa bàn cũng được thưởng lãm, vừa được tham gia các trò chơi dân gian, đậm chất lễ hội vừa tham gia đọc sách tham khảo các thiết bị học tập tại các nhà sách dịp này. Chương trình cũng in đậm dấu ấn văn hóa dành riêng cho tất cả trẻ em, kết nối giữa nét đẹp truyền thống cùng nâng cao văn hóa đọc sách giữa lòng Sài Gòn.

Huyền Nga
.
.
.