Thuỳ Tiên gây ấn tượng với nón lá tại Miss International 2018

Thứ Hai, 22/10/2018, 12:20

Mới đặt chân đến Nhật Bản hai ngày nhưng Hoa hậu Nhân ái Thùy Tiên đã tạo được thiện cảm tốt đẹp với dàn thí sinh Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018) khi cô mang tặng những chiếc nón lá xinh xắn. Chiếc nón lá xuất hiện giữa đường phố cùng dàn thí sinh đã góp phần mang văn hóa nước nhà đến gần hơn với bạn bè thế giới.


Thùy Tiên giới thiệu về chiếc nón lá vừa dễ sử dụng, lại rất duyên dáng và mang đậm bản sắc Việt. Trên mỗi chiếc nón lá là hình vẽ danh lam thắng cảnh nổi tiếng của dải đất chữ S. 

Các người đẹp dự thi Miss International 2018 rất thích thú khi được Thùy Tiên (giữa) tặng nón lá.

Các người đẹp tại Miss International 2018 đều tỏ ra rất thích thú với món quà đặc biệt này. Hình ảnh chiếc nón lá xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các người đẹp quốc tế tham gia cuộc thi.

Với khả năng ngoại ngữ đặc biệt nhanh nhạy, Thùy Tiên gây bất ngờ khi chào người hâm mộ bằng 6 thứ tiếng Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn bên cạnh hai ngôn ngữ mà cô thông thạo là Anh và Pháp.

Đại diện Việt Nam có mối quan hệ thân thiết với các thí sinh.

Với sự cởi mở, thân thiện, Thùy Tiên nhanh chóng tạo được cảm tình với các thí sinh khác.  Hình ảnh sefie thân thiết với các bạn thi được Thùy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô cũng được nhận quà từ các thí sinh Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Philippines…Đặc biệt, cô có mối quan hệ rất tốt với thí sinh Thái Lan ở chung phòng.

Thùy Tiên rạng rỡ tại Miss International 2018.

Hôm nay, Thùy Tiên và các thí sinh Miss International 2018  bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Ngày mai 23-10, đêm khai mạc sẽ diễn ra tại Tokyo. Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9-11.


Quỳnh Nga
.
.
.