Thi làm phim truyền hình EVO8 tăng giải thưởng lên 3 tỷ đồng

Thứ Sáu, 04/12/2015, 19:05
Sau hơn 1 tháng triển khai, ban tổ chức cuộc thi EVO8 – HACK THE TV cho biết, thay vì hỗ trợ 2 tỷ đồng như công bố ban đầu, họ vừa quyết định tăng giá trị giải thưởng cuộc thi lên 3 tỷ đồng. 

EVO8 là cuộc thi do kênh truyền hình dành cho gia đình trẻ VTC 8 – VIEW TV và quỹ VINDIE phối hợp tổ chức nhằm tìm kiếm các tài năng có ý tưởng đột phá cho ngành công nghiệp truyền hình trong nước.

Với chủ đề và thể loại không giới hạn, mỗi  nhóm dự thi sẽ chuẩn bị hồ sơ gồm 5 tài liệu: Bản tóm tắt nội dung 08 tập phim truyền hình, Kịch bản triển khai chi tiết cho tập đầu tiên, video clip phim dự thi với độ dài từ 5 đến15 phút, được dựng theo một phần nội dung kịch bản của tập đầu tiên, sơ đồ nhân vật - tuyến diễn viên và bản dự trù kinh phí sản xuất phim.

Đại diện các nhà đầu tư sản xuất, phát sóng phim sẽ trực tiếp ngồi ghế ban giám khảo EVO8.

Dựa trên những tài liệu này, các giám khảo sẽ chấm điểm để chọn ra Top 15 đội vào vòng chất vấn – bảo vệ dự án trước Hội đồng và từ đó xác định đội chiến thắng. Nếu vượt qua vòng chất vấn và thuyết phục thành công Hội đồng sản xuất – phát hành phim (Hội đồng Giám khảo), đội thắng cuộc sẽ được hai đơn vị sản xuất SCRIIN Production và One Heart Pictures hỗ trợ trong giai đoạn đầu, được hỗ trợ thiết bị ghi hình từ RED Camera, hỗ trợ hậu kì, cân chỉnh âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo từ DIGIPOST, ê-kip hậu trường từ RICE Channel và quảng bá, truyền thông, phát sóng bởi VIEW Media. Tổng giá trị hỗ trợ từ các đơn vị là 2,3 tỷ đồng. Ngoài ra, nhóm có ý tưởng thắng cuộc còn được trao 700 triệu đồng tiền mặt.

Theo kế hoạch, hạn cuối để các nhóm dự thi gửi hồ sơ về cho ban tổ chức là ngày 6-1-2016.

N.H.
.
.
.