Thi Tài năng trẻ diễn viên Kịch nói toàn quốc năm 2020

Thứ Năm, 10/12/2020, 08:00
Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Kịch nói toàn quốc năm 2020 do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức từ ngày 9 đến ngày 18/12 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Tham gia cuộc thi có 63 thí sinh với 49 trích đoạn đến từ 15 đơn vị nghệ thuật trong cả nước. Mỗi thí sinh dự thi biểu diễn 1 trích đoạn kịch nói tự chọn, dài không quá 25 phút. Trường hợp 2 hoặc 3 diễn viên cùng dự thi 1 trích đoạn thì thời lượng không quá 35 phút. Thí sinh dự thi không được dùng các trích đoạn mà mình thể hiện trong các vở diễn đã đạt Huy chương Vàng, Huy chương Bạc tại các kỳ liên hoan, cuộc thi trước đó.

Hội đồng Giám khảo chỉ chấm điểm tài năng diễn xuất của diễn viên thông qua vai diễn, không chấm trích đoạn. Giải thưởng của cuộc thi gồm: Huy chương Vàng, Huy chương Bạc cho cá nhân diễn viên.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn có một số khen thưởng khác như diễn viên trẻ nhất, nam/nữ diễn viên triển vọng. Cuộc thi được phát sóng trực tiếp trên fanpage Cục Nghệ thuật biểu diễn.

N.H
.
.
.