Tái hiện sinh động con người miền Đông Nam bộ qua 1.600 bức ảnh

Thứ Sáu, 26/07/2019, 15:59
Các tác phẩm tham gia triển lãm đã phản ánh toàn diện, sinh động vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người miền Đông Nam bộ.

Ngày 26-7, tại TP Đà Lạt, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức triển lãm và trao giải Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ. 

Gần 1.600 tác phẩm tham gia Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ

Với chủ đề “Đất nước, con người miền Đông Nam bộ hội nhập và phát triển”, liên hoan lần này đã nhận được gần 1.600 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 236 tác giả thuộc nhiều thể loại, như phong cảnh, chân dung, cuộc sống đời thường... 

Theo Ban tổ chức, các tác phẩm tham gia triển lãm đã phản ánh toàn diện, sinh động vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người miền Đông Nam bộ trên chặng đường đổi mới, hội nhập và phát triển.

Một tác giả trẻ tham gia triển lãm bên tác phẩm của mình

Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng cho tác phẩm “Lãng đãng sương giăng” của tác giả Trần Quang Anh (đơn vị tỉnh Lâm Đồng). Huy chương Bạc được trao cho tác phẩm “Nơi tâm bão” của tác giả Đỗ Tuấn Hùng (đơn vị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và “Hoa hậu thân thiện” của tác giả Trần Duy Tình (đơn vị tỉnh Bình Dương). 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao Huy chương đồng cho 4 tác phẩm và giải khuyến khích cho 6 tác phẩm tham gia triển lãm.

Khắc Lịch
.
.
.