Sao mai Bích Hồng tái xuất với album Tình

Thứ Sáu, 26/01/2018, 10:54
Sau 6 năm vắng bóng, Sao mai Bích Hồng trở lại với một album mới, “Tình”. “Tình” có gì khác biệt để không bị trộn lẫn vào các anlbum được coi là na ná giống nhau của dòng nhạc dân gian này.


Bích Hồng chia sẻ, thực sự khó để tìm ra sự khác biệt và sáng tao với dòng nhạc vốn đã định hình này, kho tàng bài hát lại không có nhiều. Nhưng Bích Hồng yêu những ca khúc dân ca và chị tin, tình yêu, sự đắm đuối của chị sẽ tạo nên sự khác biệt. Một Bích Hồng của những trải nghiệm sống, sâu sắc và chín chắn hơn, sau 6 năm dành trọn tâm trí của mình cho việc giảng dạy và gia đình.

Sự trở lại của Bích Hồng lần này cho thấy, âm nhạc chưa bao giờ rời xa cuộc sống của chị. Hồng hát tình hơn, mặn mà hơn. Album “Tình” được phát hành vào đúng ngày 26/1/2018, là sinh nhật của Bích Hồng, mừng cô đón thêm tuổi mới tràn đầy năng lượng. Album này cũng kỷ niệm tròn 6 năm Bích Hồng ra album đầu tiên “Mùa xuân đầu tiên”.

Album “Tình…!” bao gồm 10 ca khúc, “Chín bậc tình yêu, Đi tìm câu hát Lý thương nhau, Đừng quên câu dân ca, Tình yêu trên dòng sông quan họ, Chiều nắng, Nghe câu Quan họ trên cao nguyên, Giận mà thương, Tình ca mặt trời, Tình ca rừng và biển”…  

Chị không chọn những ca khúc buồn, mà chị muốn hướng tới niềm vui, sự tin yêu trong đời sống. Vì thế Bích Hồng chọn những bài hát gần gũi với cuộc sống của mình. Chị muốn kể cho khán giả nghe một câu chuyện tình yêu dịu dàng nhưng vô cùng cháy bỏng. 

Những ca khúc vốn đã quen thuộc với khán  giả nhưng Bích Hồng đã mạnh dạn phủ lên một màu sắc mới trong cách hát và xử lý. Chị tin tưởng, cách tìm đến sự sâu lắng và dịu dàng trong chiều sâu mỗi câu hát, sẽ chinh phục khán giả.

Ngoài việc ra album vào mùa Xuân kỷ niệm 6 năm ra mắt album đầu tay, “cô gái mùa Xuân” Bích Hồng chọn dịp mùa Xuân để ra mắt album. “Tôi hy vọng những bài hát tôi đưa vào trong album này sẽ giúp gắn kết tình cảm gia đình, những người con đi xa cũng trở về để cùng lắng nghe và cảm nhận giai điệu quê hương”- Bích Hồng nói.

PV
.
.
.