“Săn vị trí đắc địa” để xem màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao của Ý – Hong Kong

Thứ Bảy, 02/06/2018, 14:34
Tối nay 2-6, tiếp nối chuỗi các đêm pháo hoa DIFF 2018, “Nhịp cầu Hạnh phúc” trong đêm thi thứ ba của Ý và Hong Kong hứa hẹn sẽ có nhiều màn pháo ấn tượng.

Do vậy, không chỉ chật kín khu vực khán đài, dọc hai bên bờ Đông và Tây của Sông Hàn…, mà ngay từ rất sớm du khách, các nhiếp ảnh gia và người dân Đà Nẵng đã tích cực “săn” những vị trí đắc địa, để thưởng thức một cách trọn vẹn nhất, đặc biệt nhất của màn trình diễn nghệ thuật pháo đỉnh cao của hai đội được đánh giá “mạnh nhất” mùa DIFF 2018 này. 

Trong sự kiện pháo hoa DIFF lần này, cầu sông Hàn, Thuận Phước, cầu Rồng hay Trần Thị Lý một lần nữa lại phát huy tác dụng với vai trò là nơi có view cực đẹp để ngắm pháo hoa. 

Du khách, khán giả Đà Nẵng háo hức “săn vị trí đắc địa” để xem màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao  của Ý – Hong Kong trong đêm thi thứ 3.

Nếu du khách muốn ngắm những pháo hoa ở “tầm thấp” đầy kỳ ảo thì tuyến đường Trần Hưng Đạo sẽ là điểm xem pháo hoa lý tưởng cho du khách trong đêm hai đội Ý và Hong Kong trình diễn.

Được biết, ngay trước giờ khai hỏa hai đội pháo hoa Ý – Hồng Kông đều cho thấy họ đã sẵn sàng để tạo bất ngờ cho khán giả trong đêm nay (2-6) bằng những màn pháo hoa được hé lộ “đẹp như phim điện ảnh”. 

Để ngắm những màn pháo hoa đẹp mắt của các đội dự thi nhiều địa điểm bên sông Hàn thơ mộng chính là đã được người dân và du khách lựa chọn.

Những hé lộ ban đầu của đội trưởng đội Ý cũng khiến khán giả DIFF 2018 không khỏi hồi hộp: “Thông qua các hiệu ứng trong màn trình diễn pháo hoa, chúng tôi muốn tạo nên hiệu ứng thị giác được gợi lên bởi những cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng: xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ, pháo hoa sẽ dần trôi về phía chân trời và từ từ đưa trí tưởng tượng của bạn tới nơi chân trời vô định- giống như cách mà những cây cầu trong cuộc sống hàng ngày của các bạn kết nối bạn với tình bạn và hạnh phúc bền lâu”.

Còn theo đội pháo hoa Vulcan đại diện cho Hong Kong tham dự đêm thi thứ 3 của DIFF 2018 với “điện ảnh dưới các vì sao”, phần thi của Vulcan tại DIFF 2018 sẽ giống như một thước phim điện ảnh hấp dẫn được tạo nên từ pháo hoa. 

Đội Hồng Kông mong muốn đưa khán giả đi qua một hành trình điện ảnh đầy kịch tính và lãng mạn, với các bài hát trong các bộ phim nổi tiếng của 20 năm qua cho phần âm nhạc và đặc biệt. Đặc biệt, đội Hong Kong sẽ sẽ sử dụng một bài hát tiếng Việt để làm nổi bật màu sắc của Việt Nam trong đó…

Hoài Thu
.
.
.