Quán quân giải beatbox Pháp biểu diễn miễn phí tại Việt Nam

Thứ Năm, 03/05/2018, 15:44
Trong khuôn khổ sự kiện “Ngôi làng châu Âu”, đêm nhạc beatbox acapella của nhóm nhạc Berywam – quán quân giải beatbox Pháp năm 2016 sẽ diễn ra vào ngày 4-5. 


Berywam là một cái tên được khán giả Pháp đặc biệt yêu thích từ sau những chuyến lưu diễn thành công tại nhiều liên hoan âm nhạc Châu Âu nổi tiếng. Tên ban nhạc là tên viết tắt của bốn thành viên chính Beatness - BE, Rythmind - RY, Wawad- WA và MB14 - M. 
Berywam là viết tắt từ tên của 4 thành viên. 

Đằng sau bốn nghệ danh này là bốn tài năng đặc biệt. Beatness chuyên bè trầm, Rythmind nắm rất chắc các kỹ thuật luyến láy, nhịp phách còn Wawad và MB14 giọng nam cao và mô phỏng nhạc cụ. Không cần bất kỳ nhạc cụ hỗ trợ nào, chỉ với âm thanh phát ra từ miệng, các chàng trai của nhóm sẽ đem lại một màn trình diễn hoàn hảo mô phỏng lại mọi thể loại âm thanh từ cổ điển cho đến đương đại. 

Dù mới chỉ thành lập năm 2015, nhóm Các fan hâm mộ của Berywam có ở mọi lứa tuổi.
Berywam đã tham gia và đạt được nhiều giải thưởng tại các liên hoan âm nhạc danh tiếng : Á quân giải vô địch beatbox Pháp 2015, quán quân giải beatbox Pháp 2016... 
Các fan hâm mộ của Berywam có ở mọi lứa tuổi.

Thành công với những chuyến lưu diễn liên tục tại Pháp và Châu Âu, Berywam đã thu hút được một lượng khán giả rất lớn và trung thành. Các fan hâm mộ của Berywam cũng hết sức đa dạng, từ những cô bé, cậu bé nhỏ tuổi, cho đến những khán giả trung niên và lớn tuổi có lẽ vì bốn chàng trai này luôn mang đến một thứ âm nhạc gần gũi, độc đáo và cuốn hút, cho phép khán giả được khám phá nhiều hơn về beatbox- phong cách sở trường của nhóm.

Cầu toàn, chuẩn xác và tỉ mỉ, Berywam được xem như một trong những nhóm Beatbox nổi danh nhất thế giới hiện nay. Nhóm có khả năng chuyển soạn và biểu diễn từ những tác phẩm kinh điển như La bohème của Charles Aznavour hay Crazy của Gnarls Barkley, cho tới những bản nhạc hiện đại của Eminem hay Ed Sheeran. Quán quân giải beatbox Pháp 2016, Berywam sẽ đại diện cho Pháp trong giải beatbox thế giới được tổ chức tại Berlin, Đức vào tháng 8.


H.Chi
.
.
.