Quán quân giải Fair 2016 biểu diễn tại Việt Nam

Thứ Ba, 29/11/2016, 11:03
Quán quân giải Fair năm 2016, nhóm nhạc electro-rock đến từ thành phố Metz (Pháp) Grand Blanc sẽ dừng chân ở Hà Nội ngày 3-12 trong chuyến lưu diễn Châu Á để giới thiệu album mới nhất của mình với tựa đề « Mémoires vives » (Tạm dịch : Ký ức sống động). 
Với lối chơi theo phong cách rock crescendo cùng những giai điệu mãnh liệt, « đâu đó giữa Joy Division và Alain Bachung » như nhận xét của tờ Le Monde, tứ tấu sẽ dẫn dắt người nghe vào những ca khúc có « bố cục » giống như những thành phố, có những góc tối, có cả những nét duyên dáng và lớp sương mù che phủ.
Nhóm nhạc Grand Blanc. ảnh: EP
 

Luôn khát khao chia sẻ đam mê với rock điện tử, Grand Blanc là sự kết hợp của những tâm hồn âm nhạc trẻ trung nhưng vô cùng chín chắn, trên nền những bản nhạc mạnh mẽ với lời ca đầy chất thơ.

Mỗi bài hát của nhóm tựa nhự một thế giới thu nhỏ nơi những phong cảnh tưởng tượng hòa quyện, giao thoa cùng những tia nhạc du dương xóa tan những lớp sương mù dày đặc.

Trong album mới này, người nghe sẽ được đắm mình vào những bản rock điện tử độc đáo, mang màu sắc mới lạ, như lời Benoît, giọng ca chính của nhóm chia sẻ : « Đó là những mẩu âm thanh, ký ức về thế giới mà chúng ta đang sống. Các thành phố hỗn độn, đầy mâu thuẫn và chuyển động. Chúng tôi chỉ muốn ghi lại một cách chân thật nhất những cảm xúc, ký ức, và cả những áp lực mà mỗi người phải đối diện trong cuộc sống này».

Anh Tuấn
.
.
.