Prudential VietNam tài trợ chung kết cuộc thi “Viết về nếp sống thanh lịch, văn minh"

Thứ Hai, 09/11/2015, 19:10
Ngày 8/11/2015 tại Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Viết về nếp sống thanh lịch, văn minh” và trao giải cho học sinh khối trung học cơ sở thành phố Hà Nội năm 2015.

Cuộc thi do công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tài trợ. Tham gia vòng chung kết có 180 thí sinh, đã đoạt giải nhất (khối 8) của 30 quận, huyện, thị xã thuộc địa bàn Hà Nội. Vượt qua gần hai mươi nghìn  bài viết tham dự trong các đợt thi cấp quận, lần này các em tham gia thi viết và thi thuyết trình.  Lễ trao giải đã được tổ chức vào chiều 8/11/2015.

Các em học sinh Thủ đô nhận giải thưởng trong cuộc thi chung kết.

Suốt gần 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential luôn đặt Giáo dục là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Năm 2015, Prudential cùng với Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội triển khai cuộc thi “Viết về nếp sống thanh lịch, văn minh”, cuộc thi đã thu hút gần 300 ngàn học sinh Thủ đô tham gia.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ “Dù hôm nay  chúng ta tổng kết và trao giải cho các em, nhưng  tôi tin rằng, các em học sinh sẽ  tiếp tục giữ gìn, phát huy nét hay, nét đẹp thanh lịch, văn minh của nếp sống người dân Thủ đô. Điều này còn có ý nghĩa rằng, chúng ta đang cùng người dân Thủ đô chung tay giữ gìn và tôn vinh bản sắc thanh lịch, văn minh của thành phố hơn nghìn năm lịch sử này”.

PV
.
.
.