Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy vào chung kết “Mỹ nhân hành động”

Thứ Hai, 07/10/2019, 11:30
Trong tập 11, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy phải thực hiện nhiệm vụ “Giải cứu con tin” với sự giám sát, đánh giá kết quả của ban tổ chức cùng giám khảo khách mời - diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh. Là thử thách mang tính chất quyết định để lựa chọn các ứng viên tranh tài trong đêm chung kết, tập 11 “Mỹ nhân hành động” đã diễn ra đầy căng thẳng, kịch tính.

Với nhiệm vụ “Giải cứu con tin”, ba đội chơi sẽ phải hợp tác, cùng chiến đấu và đấu trí với hàng chục các xạ thủ chuyên nghiệp. Cụ thể, cả ba đội sẽ cùng được nhận bản đồ, súng sơn, đồ bảo hộ để tiếp cận khu vực hẻo lánh, hiểm trở nhằm giải cứu ba con tin theo cách an toàn nhất. 

Tuy nhiên, ba đội chơi sẽ phải tiếp cận giải cứu con tin từ ba vị trí riêng biệt. Phía các xạ thủ sẽ không tập trung ở một vị trí cố định mà phân bố ở nhiều khu vực khác nhau để cản trở các đội tiếp xúc với con tin.

Các đội giải cứu con tin.

Thử thách này cũng yêu cầu các đội phải áp dụng các kiến thức, kỹ năng đã được huấn luyện một cách linh hoạt nhất, đặc biệt là khả năng phối hợp ăn ý để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chỉ khi giải cứu được cả ba con tin và thể hiện được tinh thần đoàn kết tuyệt đối, ba đội mới có thể hoàn thành nhiệm vụ và ghi danh vào đêm chung kết “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên.

Khi có bản đồ, các đội bắt đầu bàn bạc, phân công vị trí tấn công để giải cứu con tin đầu tiên. Với một địa điểm hoang vu rộng lớn, Oxy cùng đồng đội bị khuất tầm nhìn, Phương Oanh phải “nín thở” để bước qua khu vực hôi thối còn Ngọc Thanh Tâm thì không may bị kẹt súng khi đối đầu với một xạ thủ.

Trương Ngọc Ánh làm giám khảo khách mời.

Sau rất nhiều những nỗ lực và triệt hạ hàng loạt các xạ thủ ẩn náu ở nhiều vị trí khác nhau, con tin đầu tiên bị giam giữ dưới một gốc cây, bên ngoài khu nhà hoang đã dễ dàng được cả ba mỹ nhân và đồng đội giải cứu.

Để giải cứu con tin thứ hai, cả ba đội chơi phải tiến vào tòa nhà cao tầng bỏ hoang. Bước vào khu vực nhà hoang, một lần nữa các đội không khỏi bất ngờ khi bị các xạ thủ gây khó dễ, tấn công và bắn liên tục. 

Bị chấn thương dù triệt hạ được nhiều xạ thủ, nhưng Phương Oanh - Hữu Lập, Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng, Oxy - Tiến Minh vẫn giữ vững tinh thần để giải cứu con tin thứ hai. Tại khu vực này, ngoài giúp con tin vượt khỏi sự bao vây của các xạ thủ, các đội chơi phải lần lượt áp dụng nhuần nhuyễn kỹ năng leo dây tay không, cứu hộ nhà cao tầng bằng dây.

Thử thách này yêu cầu các mỹ nhân phô diễn các kỹ năng đã được rèn luyện trước đó.

Con tin cuối cùng ở vị trí có nhiều xạ thủ vây xung quanh nhất. Chính vì bị tấn công liên tục, Phương Oanh đã bật khóc nức nở còn Ngọc Thanh Tâm, Oxy tái mặt vì chấn thương. Cuối cùng sau rất nhiều những cố gắng, cả ba đội đã giải cứu thành công được con tin thứ ba chính là diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Phương Oanh bầm dập khắp người sau khi hoàn thành thử thách.
Lăn xả hết mình, Oxy bị chấn thương.

Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết các đội chơi gặp khó khăn lớn khi không thể xác định đâu là đồng đội, đâu là địch. Bởi đạn súng sơn chỉ cần dính vào kính mũ bảo hộ một chút thôi cũng không thể nhìn thấy gì. Cô đã hướng dẫn cho Phương Oanh chạy ra ngoài lau mũ rồi vào chiến đấu tiếp khi nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” gặp phải cản trở này.

Oxy, Ngọc Thanh Tâm và Phương Oanh đều có mặt tại vòng chung kết.

Ngay sau khi có kết quả top 3 lọt vào chung kết, chương trình “Mỹ nhân hành động” cũng chính thức mở tổng đài để bình chọn “Đội yêu thích nhất” với cú pháp tin nhắn: MNHD_(Mã số bình chọn)_(Số người dự đoán đúng) gửi Tổng đài 8077. Đội Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng: mã số 01; Đội Phương Oanh - Hữu Lập: mã số 02; Đội Oxy - Tiến Minh: mã số 03.

Thời gian kết thúc nhận tin nhắn là 12h, ngày 13-10. Mỗi số điện thoại tham gia bình chọn sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng: 1 năm tập luyện với huấn luyện viên tại Citygym trị giá 45 triệu đồng.

Đêm chung kết “Mỹ nhân hành động” sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh ANTV lúc 20h10, ngày 13-10 với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn.


Quỳnh Nga
.
.
.