Phát sóng phim truyền hình ăn khách “Bà nội trợ hành động

Thứ Tư, 24/08/2016, 18:23
Là một phim truyền hình ăn khách, “Bà nội trợ hành động” hấp dẫn nhờ các cảnh quay đậm chất ngôn tình đan xen những màn hành động, đấu trí nghẹt thở. Phim còn đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái nhờ sự xuất hiện của dàn trai đẹp như Giả Nãi Lượng, Hoàng Minh, Lưu Ân Hữu…

Phát sóng trên kênh truyền hình Chiết Giang từ tháng 1/2016,  phim truyền hình dài tập “Bà nội trợ hành động” thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ nội dung hấp dẫn cùng dàn trai đẹp với diễn xuất hút hồn người xem. Chiếm trung bình 3,5% thị phần khán giả, nằm trong top rating những phim được đón xem nhiều nhất, “Bà nội trợ hành động” tạo nên một cơn sốt tại thị trường giải trí Trung Quốc nửa đầu năm 2016.

Phim kể về cuộc đời chìm nổi của Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ đóng) trong mối quan hệ với chồng, gia đình nhà chồng và bạn bè “thanh mai trúc mã” của cô. Xuyên suốt bộ phim là những tình huống hài hước, hành động, kinh dị đan xen,“có thể khiến người ta cười ra nước mắt”. Hành trình từ “ghét” đến “yêu” của hai nhân vật chính Cẩu Cát Tường và Mao Nho Nghị cũng đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố. Có lúc thăng hoa với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào, sâu lắng, lúc muốn “ném TV đi” vì không đủ kiên nhẫn để chứng kiến màn đấu khẩu, chơi khăm nhau của cặp đồng nghiệp này.

“Bà nội trợ hành động” là phim đánh dấu sự hợp tác của vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng trong vai hai người đồng nghiệp tưởng mâu thuẫn, xung khắc nhưng thật ra rất tâm đầu, ý hợp. Lần đầu đóng phim cùng nhau với tư cách là vợ chồng, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng có nhiều khoảnh khắc “Dở khóc dở cười”.

Do cùng đóng chung nên cả hai luôn mang theo con gái đến phim trường. Vẻ đáng yêu của công chúa nhà Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã thu hút cả đoàn phim.

“Cô bé rất ngoan ngoãn, chịu chơi nhìn bố mẹ làm việc”, một thành viên đoàn phim cho biết.

Lý Tiểu Lộ cũng chia sẻ, cô rất thú vị khi đảm nhận vai Cẩu Cát Tường. Tính cách của hai nhân vật chính có nhiều nét tương đồng với vợ chồng cô ngoài đời nên cả hai không sử dụng quá nhiều kỹ thuật biểu diễn. Phim lên sóng truyền hình Vĩnh Long 1 từ 24-8-2016 vào 17h đến 18h30

PV
.
.
.