Phát hành sách nói “Muôn kiếp nhân sinh” của GS John Vu – Nguyên Phong

Thứ Tư, 19/08/2020, 16:55
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc ở Việt Nam và kiều bào trên thế giới..., First News– Trí Việt vừa chính thức phát hành tác phẩm sách nói “Muôn kiếp nhân sinh” của GS John Vu – Nguyên Phong trên ứng dụng Voiz FM để bạn đọc trong nước và trên thế giới có thể dễ dàng truy cập.

 

Sách nói “Muôn kiếp nhân sinh” được diễn đọc bởi giọng đọc trầm ấm của MC Đông Quân, biên tập viên nổi tiếng Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh. Khác với những cuốn sách khác, để thực hiện cuốn sách nói này, phía tổ chức đã tiến hành đọc thử với nhiều giọng đọc có kinh nghiệm ở Việt Nam và cả ở nước ngoài, sau cùng MC Đông Quân đã vượt qua trên 20 ứng viên và được chọn đọc tác phẩm nổi tiếng này.

Tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh.

MC Đông Quân sau khi hoàn tất thu âm tác phẩm đã chia sẻ: “Đọc cuốn sách này, tôi cảm giác như được du hành vào một thế giới tri thức khác thường, cùng những trải nghiệm chưa từng có. Trong khi đọc, tôi cũng được học những bài học rất ý nghĩa mà trước đây tôi cứ ngỡ rằng tôi đã biết về nhân quả và luân hồi. 

Tôi đã tìm thấy được chân giá trị, ý nghĩa cuộc sống, tình yêu thương qua quy luật nhân quả của những kiếp sống kỳ bí đến kinh ngạc từ Atlantic xa xưa đến Ai Cập cổ đại và Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Tôi tin tưởng chắc chắn rằng – với sự lan truyền của tác phẩm ý nghĩa này, điều nhân nghĩa và cái thiện ở Việt Nam sẽ lan tỏa – sự vô cảm và cái ác sẽ bị đẩy lùi, sự chân thật sẽ lên ngôi và sự giả dối ắt sẽ dần biến mất”.

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News chia sẻ tại buổi ra mắt thư viện sách nói. 

Phát hành giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới và ở Việt Nam, tác phẩm sách giấy “Muôn kiếp nhân sinh” từng gây cơn sốt chưa từng có với đông đảo nhiều tầng lớp bạn đọc. Sách phá kỷ lục xuất bản ở Việt Nam với 16 lần tái bản chỉ sau hơn hai tháng cùng số lượng phát hành 180.000 bản.  

Dịp này, First News cũng ra mắt thư viện sách nói với 1.000 đầu sách có bản quyền và bán chạy nhất của mình. Đây là một bước đi quan trọng để đơn vị này tuyên chiến với các bản sách nói vi phạm bản quyền đang tràn lan trên môi trường Internet.


Quỳnh Nga
.
.
.