Phát động giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản 2018

Thứ Sáu, 26/01/2018, 13:18
Ngày 26-1, Ban tổ chức Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage Hành trình Di sản 2018 chính thức phát động Giải ảnh dành cho nhiếp ảnh báo chí năm nay của tạp chí Heritage. 


Bước sang năm tổ chức thứ 6, Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage Hành trình Di sản 2018 sẽ có sự đổi mới về hình thức tổ chức, thể lệ giải, cũng như cơ cấu giải thưởng.

Buổi họp báo phát động cuộc thi “Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage- Hành trình Di sản 2018”.

Cuộc thi sẽ kéo dài trong 6 tháng, với một đợt chấm duy nhất vào tháng 9-2018. Thời gian nhận ảnh dự thi bắt đầu từ 1-3 đến hết 31-8-2018. Hai hạng mục dự thi bao gồm Ảnh Bộ và Ảnh Bìa. Mỗi tháng Ban giám khảo sẽ xét chọn ra 3 tác phẩm (Ảnh Bìa) và 3 bộ tác phẩm (Ảnh Bộ) tốt nhất lọt vào vòng Chung kết.

Đặc biệt, Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage Hành trình Di sản 2018 sẽ có sự đồng hành của hãng máy ảnh Leica, với các phần quà là các bộ máy ảnh của nhà tài trợ dành cho Giải Đặc biệt, Giải Nhất, Giải của nhà tài trợ, và Giải dành cho các tác giả là nhân viên của Vietnam Airlines. Leica cũng sẽ kết hợp với Ban tổ chức để tổ chức các workshop về nghiệp vụ nhiếp ảnh do chuyên gia nước ngoài của hãng hướng dẫn.

Các hoạt động thực địa photo tour của giải năm nay cũng được tiến hành với sự tiếp tục đồng hành của Ford Việt Nam. Đây là hoạt động bên lề của giải ảnh, có tham gia của các nhiếp ảnh gia khách mời của tạp chí Heritage, Ford Việt Nam, và Leica. Dự kiến 3 chuyến photo tour sẽ được tổ chức tại các cung sáng tác Đông Bắc (tháng 3), Nam Lào (tháng 5, và Miền Tây Nam bộ (tháng 9).

C.Thắng
.
.
.