Phát động cuộc thi sáng tác video clip Quốc ca trong sinh viên

Thứ Ba, 05/12/2017, 16:39
Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức cuộc thi sáng tác video clip hát Quốc ca trong sinh viên với chủ đề “Tự hào Tổ quốc Việt Nam” lần thứ nhất. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Cuộc thi được tổ chức nhằm khơi dậy, vun đắp tình yêu quê hương đất nước, tình yêu Tổ quốc cho sinh viên; tuyên truyền giới thiệu đến sinh viên và cộng đồng những hình ảnh đẹp của đất nước, con người Việt Nam; khuyến khích tính sáng tạo của sinh viên.

Đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên (hoặc nhóm sinh viên) đang học tại các trường cao đẳng, đại học, học viện trong nước và sinh viên Việt Nam đang học tập ở nước ngoài. Mỗi video clip dự thi có thời lượng tối đa 3 phút, đảm bảo các yêu cầu trong Thể lệ Cuộc thi. Ban Tổ chức không giới hạn số lượng video clip dự thi của mỗi tác giác (hoặc nhóm tác giả). 

Ban Tổ chức sẽ trao 3 Giải phong trào cho 3 đơn vị có nhiều video clip tham gia dự thi, có giá trị lần lượt là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng. Giải chính thức bao gồm Bằng khen của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và tiền thưởng. Cụ thể: 1 Giải nhất 15 triệu đồng; 1 Giải nhì 10 triệu đồng. Ngoài ra còn có 3 Giải ba, 5 Giải khuyến khích và 1 Giải thưởng cho clip được bình chọn online nhiều nhất. Phần thưởng tiền mặt có tổng giá trị 70 triệu đồng.

Thời gian nhận video clip dự thi từ ngày 5-12-2017 đến 5-2-2018. Thời gian tổ chức bình chọn các bài dự thi trên website từ ngày 26-2-2018 đến 7-3-2018. Dự kiến ngày 26-3-2018 sẽ công bố kết quả và trao giải Cuộc thi.

Nhật Trường
.
.
.