Phá kỷ lục "Cô dâu 8 tuổi" - Việt Nam chiếu bộ phim kéo dài 6 năm

Thứ Năm, 30/03/2017, 16:44
So với độ dài hơn 2.000 tập của “Cô dâu 8 tuổi”, “Bí mật cây cầu cũ” với gần 3.000 tập là một con số kỷ lục không chỉ ở châu Âu mà còn của cả thế giới.


Bắt đầu từ ngày 1-4, “ Bí mật cây cầu cũ” - bộ phim dài 3.000 tập của Tây Ban Nha phá vỡ kỷ lục về thời gian phát sóng của “Cô dâu 8 tuổi” - xuất hiện trên sóng VTV2 .

Theo dõi “Bí mật cây cầu cũ” khán giả bị lôi cuốn bởi cách kể đầy hấp dẫn, những mưu đồ, bí ẩn và cốt truyện gây nghiện với đầy đủ màu sắc và sự hài hước, cùng với dàn diễn viên đầy thực lực. Hơn nữa, xuyên suốt bộ phim, chúng ta sẽ biết thêm nhiều điều về cuộc sống ở đầu thế kỷ 20 tại châu Âu. 

Chính vì lẽ đó mà “Bí mật cây cầu cũ” là bộ phim được yêu thích nhất xứ bò tót với lượng người xem trung bình lên đến 1.685.000 người mỗi tập. Phim đã được bình chọn là phim truyền hình Tây Ban Nha xuất sắc nhất năm. 

Bộ phim đã được lên sóng của hơn 50 quốc gia trên thế giới như: Italia, Mỹ, Pháp, Đức, Bungaria, Ethiopia, Kenya, Ba Lan, Serbia, Guinea... Hiện Bí mật cây cầu cũ đang có kế hoạch lấn sân sang thị trường châu Á.

Cảnh trong phim "Bí mật cây cầu cũ".

So với độ dài hơn 2.000 tập của "Cô dâu 8 tuổi", “Bí mật cây cầu cũ” với gần 3.000 tập là một con số kỷ lục không chỉ ở châu Âu mà còn của cả thế giới. Khi phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Atena 3 tại Tây Ban Nha, phim đã đạt mức rating bình quân lên tới 35% - mức cao kỷ lục cho khung giờ phát sóng buổi chiều.

Phim dự kiến sẽ được chiếu liên tục trong vòng 4 đến 6 năm tại Việt Nam.

Hải Âu
.
.
.