Nhóm nhạc NCT 127 đến Việt Nam

Thứ Năm, 07/12/2017, 12:42
Nằm trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, chiều ngày 6-12, nhóm nhạc NCT đã có cuộc gặp gỡ báo chí và giao lưu với người hâm mộ tại Lotte Hotel Hanoi.

NCT 127 gồm các thành viên Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny, Doyoung, ra mắt vào tháng 7.2016 với mini album đầu tiên mang tên NCT 127 cùng bài hát chủ đề Fire truck, đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng album của iTunes ở 6 khu vực châu Á và Nam Mỹ. Dù mới thành lập nhưng NCT 127 đã giành được khá nhiều giải thưởng. Vừa qua, nhóm đã giành giải thưởng Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra ở Hồng Kông.

Nhóm nhạc NCT.

Buổi gặp mặt tại Hà Nội, NCT 127 được các fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt, tuy nhiên lượng fan vào hội trường chỉ có 300 người trong số hàng ngàn fan yêu thích nhóm nhạc này. Các chàng trai Hàn Quốc trả lời câu hỏi khá dí dỏm dễ thương, họ còn kịp tranh thủ học mấy câu tiếng Việt để giao lưu với khán giả và báo giới. 

Nhóm dành tình cảm sâu sắc cho các NCTzen (cộng đồng fan NCT) tại Việt Nam vì sự ủng hộ vô điều kiện của các bạn trong thời gian qua. Một chàng trai trong nhóm ngỏ lời mời mọi người đến Hàn Quốc, vì ở Hàn Quốc có NCT 127. Các chàng trai trong nhóm còn bày tỏ sự thích thú với áo dài và nón lá của Việt Nam cũng như ẩm thực Việt Nam, họ sẽ thưởng thức những món ăn như bún chả...

Nhóm NCT chụp ảnh với fan hâm mộ

Chuyến đến Việt Nam lần này NCT tham gia biểu diễn phục vụ khách mời Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ ngoại giao giữa hai nước. Các chàng trai hy vọng sẽ trở lại Việt Nam nhiều lần để biểu diễn, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của mình, nơi họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ.

Việt Hà
.
.
.