Nhà xuất bản CAND tổ chức ngày hội đọc sách tại An Giang

Thứ Bảy, 20/04/2019, 10:29

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21-4 và hướng đến kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nhà xuất bản CAND (Cục Truyền thông CAND) đã phối hợp với Công an tỉnh An Giang, Trại giam Định Thành (Bộ Công an) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.


Ngày 19-4, tại hội trường Công an tỉnh An Giang đã diễn ra hoạt động trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề "Sách và người chiến sĩ CAND" với sự tham gia của hàng trăm chiến sĩ. 

Một góc trưng bày sách.

Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang đánh giá đây là hoạt động có ý nghĩa lớn, nâng cao nhận thức về giá trị của sách – nguồn trí thức trong mỗi cán bộ, chiến sĩ.

Tác giả Đào Thị Minh Vân và Đại tá, nhà văn Đặng Vương Hưng giao lưu cùng bạn đọc.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức giao lưu với tác giả Đào Thị Minh Vân về tác phẩm "Không thể mồ côi", thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham dự trong không khí trang nghiêm, xúc động.

Tác giả Đào Thị Minh Vân ký tặng sách.
Thượng tá, nhà văn Trần Thanh Hà tặng quà lưu niệm cho Ban giám thị Trại giam Định Thành.

 Cùng ngày, buổi nói chuyện chuyên đề "Sách với nhân cách" và vấn đề tái hòa nhập cộng đồng đối với người thi hành xong án phạt tù được tổ chức tại Trại giam Định Thành, An Giang. Hơn 200 nữ phạm nhân đã tham gia giao lưu và phát biểu ý kiến sôi nổi.


T. Tường - Quỳnh Nga
.
.
.