Chiêm ngưỡng thuyền buồm khoe sắc trên sông Hàn

Thứ Sáu, 26/02/2016, 10:38
Điều thú vị, ngoài được chiêm ngưỡng thuyền buồm, du khách và người dân Đà Nẵng lần đầu tiên được ngắm cầu quay Sông Hàn sớm thay vì phải đợi sau 12h đêm như thường nhật…


Đúng 19h35 ngày 25-2, thuyền buồm đội Đà Nẵng dẫn đầu đoàn diễu hành gồm 12 thuyền đua Clipper race đến từ các châu lục trên thế giới từ cầu Thuận Phước tiến về cầu Sông Hàn trong tiếng trống hội và sự cổ vũ của hàng nghìn người dân và du khách hai bên bờ Sông Hàn.

    Đoàn 12 thuyền đua Clipper race diễu hành trên sông Hàn.

Hoạt động diễu hành 12 đoàn thuyền đua trên sông Hàn đã đem lại cơ hội cho người dân và khách du lịch chứng kiến màn trình diễn đặc sắc của đoàn đua, kết hợp cùng vẻ đẹp huyền ảo của hai cây cầu Rồng và cầu quay Sông Hàn mang vẻ đẹp đặc trưng của TP Đà Nẵng.

Đặc biệt, nhiều du khách đã vô cùng thích thú lần đầu tiên được ngắm cầu quay Sông Hàn sớm vì bình thường thì phải “thức khuya, chờ đợi” sau 12h đêm du khách mới xem được cầu Sông Hàn quay.

Lần đầu tiên cầu quay Sông Hàn “quay sớm" đón đoàn thuyền buồm Clipper.

Sự kiện diễu hành này cũng thu hút hàng nghìn người đổ về cầu Sông Hàn để xem diễu hành và cầu quay khiến giao thông một số điểm bị ùn ứ.

Để đảm bảo ANTT, ATGT cho người dân và du khách, hàng trăm cán bộ chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an các quận Hải Châu, Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) đã được huy động. Vất vả phân luồng giao thông, hướng dẫn người dân và du khách đến các điểm tham quan, ngắm cầu quay và thuyền buồm một các trật tự và an toàn...

Hoài Thu
.
.
.