Ngày sách Israel đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Năm, 13/07/2017, 15:34

Lễ khai mạc "Ngày sách Israel" sẽ diễn ra tại phố sách Hà Nội vào sáng 16-7. Cùng với đó là chương trình tặng sách "Con đường thoát hạn" - cuốn sách viết về cách Israel quản lý nguồn nước hạn hẹp của mình cho các Sở Tài nguyên môi trường, vì sứ mệnh bảo vệ nguồn nước và môi trường tại Việt Nam. 


Hơn 100 tài liệu quý về dân tộc Israel và người Do Thái cũng sẽ được trưng bày và bán trong đó bao gồm sách viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hebrew và sách của các tác giả Do Thái của các công ty, nhà xuất bản trong và ngoài nước. Nhiều tài liệu quý trưng bày do Đại sứ quán Israel cung cấp. Khoảng 20% đầu sách về Do Thái cũng sẽ được giảm đến 50%.

Áp phích quảng cáo "Ngày sách Israel"

Đây là chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông, Đại sứ quán Israel, Công ty Sách Omega Việt Nam, Công ty Sách Alpha... phối hợp tổ chức song hành với lễ ra mắt chính thức cuốn sách "Sapiens - Lược sử về loài người" của nhà sử học Israel Yuval Harari.

Kể từ khi ra mắt trên thế giới, "Sapiens - Lược sử về loài người" đã gây nhiều tiếng vang lớn, cũng như không ít sự tranh cãi. Cuốn sách cũng nằm trong danh sách khuyên đọc của tỷ phú Bill Gates và cha đẻ của Facebook - Mark Zuckerberg. 

H.Chi
.
.
.