Ngắm dàn mỹ nữ trong bộ sưu tập áo cưới Tình nồng

Chủ Nhật, 21/02/2016, 19:23
Hàng loạt hoa hậu, người mẫu: Hà Thu, Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, Kim Yến, My Lê, Kim Thi, Thanh Khoa, Sang Lê, Ngọc Duyên, Trà My, Ý Nhi, Bảo Vy đã cùng hội ngộ trong đêm trình diễn bộ sưu tập váy cưới “Tình nồng” của NTK Lê Long Dũng vào tối ngày 20/2.

Hướng trí tưởng tượng của người xem về sự trưởng thành của một thiếu nữ từ khi yêu đương cho đến lúc kết hôn, “Tình nồng” bao gồm 3 phần tương ứng với 3 giai đoạn trưởng thành trong tình yêu của người thiếu nữ: Những bộ váy phồng công chúa, trẻ trung, xinh xắn; những bộ váy dạ hội được ưu tiên lựa chọn để sánh đôi cùng bạn trai trong các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè và chiếc váy cưới Cinderella được kết một triệu viên đá với độ dài đuôi 2m, độ phồng đuôi là 1,5m.

Một số người đẹp trang phục thuộc bộ sưu tập “Tình nồng”

Đây cũng là bộ váy cưới đặc biệt nhất với phom cổ điển, ôm dáng, cúp ngực, tôn eo và đôi chân, được làm bằng nhiều chất liệu cao cấp như ren hoa, ngọc trai, pha lê được kết bằng tay…

Hà Vân thổn thức với ca khúc “Thương lắm mình ơi”.
Ca sĩ  Ái Phương với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Lê Long Dũng được biết đến là nhà thiết hàng đầu về trang phục dân tộc với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Nhiều thiết kế của anh đã góp phần giúp Nam Thành, Trúc Diễm, Ngọc Oanh, Khôi Nguyên ghi dấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Bộ sưu tập “Tình nồng” ra mắt khán giả trong chương trình ca nhạc thời trang “Sài Gòn đêm thứ bảy” do VTV9 và Jet Studio sản xuất, phát sóng. Các phục trang được trình diễn  với phần nhạc là ca khúc “Cảm ơn tình yêu” của Phương Uyên do Ngọc Sang biểu diễn.

Nhóm “Mây trắng” trẻ trung với “Lời tỏ tình dễ thương”
Mỹ Lệ tái xuất cùng “Đêm mưa nhớ anh”

Ngoài trình diễn thời trang, “Sài Gòn đêm thứ bảy” chủ đề “Tình nồng” còn có nhiều tiết mục ca nhạc: ca khúc “Shalala” sôi động qua phần biểu diễn của Kỳ Phương, “Giấc mơ về một chuyện tình” của Lê Chí Trung do Uyên Trang biểu diễn, “Thương lắm mình ơi” của Vũ Quốc Việt qua giọng ca thổn thức của Hà Vân, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do Ái Phương thể hiện; Mỹ Lệ cũng tái xuất với “Đêm mưa nhớ anh” của Lê Kim Trực…

Cũng trong chương trình, vở kịch “Biển tình” của đạo diễn Hoàng Khánh  đã được chuyển tải đến khán giả qua phần diễn xuất của Cát Phượng, Khánh Nam, Kiều Minh Tuấn, Puka… Họa sĩ Phạm Hồng Minh cũng lần đầu lên sóng truyền hình với phần trình diễn vẽ tranh nước – bức tranh đôi tình nhân vai kề vai với sự viên mãn, thăng hoa của các cặp đôi khi bước vào ngưỡng cửa tình yêu.

Dự kiến, “Sài Gòn đêm thứ Bảy” sẽ tiếp nối vào tối ngày 19/3 trên VTV9 với chủ đề “Dạ vũ”.

PV-M.C
.
.
.