“Mỹ nhân hành động” tập 8:

Ngọc Thanh Tâm trượt ngã khi vượt thác nước 7 tầng

Thứ Hai, 16/09/2019, 12:14
Bước vào tập 8 “Mỹ nhân hành động”, 4 đội chơi còn lại: Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào và Oxy phải đối mặt với thử thách “Vượt thác 7 tầng tìm đồng đội”. Dù tập này không loại đội thua cuộc, nhưng địa hình mạo hiểm và xung đột giữa các đội chơi cũng đã tạo ra diễn biến đầy kịch tính.

Trong thử thách này, các nữ nghệ sĩ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật. Đầu tiên, để xác định vị trí 4 đồng đội nam bị “bắt cóc”, các đồng đội nữ phải lần lượt “Leo lên thác nước để tìm kiếm bản đồ”. Thác nước mà các mỹ nhân phải vượt qua là thác Triệu Hải cao 70 mét và có lưu lượng nước lớn, chảy liên tục.

Các mỹ nhân phải vượt qua thác nước để giải cứu đồng đội.

Xung phong thực hiện thử thách đầu tiên, Phương Oanh liên tục gặp khó khăn khi bị nước chảy xối xả vào mặt dẫn tới khó thở. Chưa dừng lại ở đó, đường đi trơn, nhiều rong rêu khiến cho nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” bị trượt chân còn các đối thủ đứng quan sát cũng vô cùng lo lắng.

Rút kinh nghiệm từ phần thi của Phương Oanh, Oxy chú ý hơn trong quá trình di chuyển nhưng vẫn không tránh được những sự cố. Được đánh giá là một trong số những người có phần thi tốt nhất, Oxy tâm sự: “Vách núi này rất trơn vì có nhiều rong rêu. Khi đi cần phải để đế giày bám chặt vào vách núi. Lúc xuất phát tôi không kiểm tra kĩ, do thuận tay phải nhưng tôi lại cầm dây bằng tay bên trái nên di chuyển chậm hơn so với dự kiến”.

Ngọc Thanh Tâm bị trượt ngã khi băng suối.

Chia sẻ về quá trình chinh phục thử thách, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Có những lúc mắt không thấy được rõ đường, không thấy dây ở đâu để bám cả. Nhiều lúc tôi phải lấy tay của mình để tựa vào núi. Khi xác định phải bình tĩnh để giải quyết, tôi cố gắng dùng hai tay giữ chặt dây nhưng nước liên tục đồ vào đầu làm tay trượt ra ngoài, rồi bị té qua té lại.  Cuối cùng, tôi phải tưởng tượng mẹ mình đang ở trên đỉnh thác nên bằng mọi giá phải leo lên cho bằng được”.

Phương Anh Đào thực hiện phần thi cuối cùng với tốc độ nhanh chóng, dứt khoát và gặp sự cố ít hơn 3 đối thủ con lại. Kết quả, cô xếp thứ nhất thử thách “Leo thác cao tìm bản đồ”.

Oxy bị lạc gần một tiếng trong rừng.

Sau khi có tấm bản đồ hoàn chỉnh, 4 mỹ nhân đã cùng thảo luận để tìm đến vị trí 4 đồng đội nam đang bị khóa tay. Phải một mình băng núi vượt thác, các mỹ nhân liên tục gặp những sự cố không thể lường trước. Oxy bày tỏ ý định chờ đợi Phương Oanh đi cùng để hỗ trợ nhau. Tuy nhiên Phương Oanh lại mạnh mẽ vượt qua mọi chướng ngại vật trong khi đó Oxy lại bị lạc trong rừng một tiếng do không xác định được đúng hướng.

Phương Anh Đào bị trượt ngã khi một thân một mình đi vào rừng sâu. Còn Ngọc Thanh Tâm thì bị ngã từ trên thác xuống khi cố gắng băng qua thác nước 7 tầng. Khi gặp sự cố, Ngọc Thanh Tâm đã bật khóc và chia sẻ rằng cô thấy thử thách quá nguy hiểm khi không có đồng đội ở bên và mỗi người chơi chỉ có nón, tấm bảo hộ chân tay mang theo mình. Sau những khoảnh khắc sợ hãi, Ngọc Thanh Tâm bình tĩnh lại để tiếp tục cuộc hành trình.

Phương Anh Đào giải cứu đồng đội Tiến Trung.

Đến mỗi trạm dừng, 4 mỹ nhân phải trả lời các câu hỏi kiến thức để nhận được mã số mở khóa giải cứu các đồng đội. Phương Anh Đào đến được nơi các chàng trai bị giam giữ đầu tiên. Dù về sớm nhất và có đầy đủ dãy mã số nhưng Phương Anh Đào lại hoay loay, không thể mở khóa để giải cứu đồng đội. Trong khi đó, Phương Oanh nhanh trí đảo ngược dãy số và bất ngờ bứt phá giải cứu đồng đội đầu tiên.

Phương Oanh dẫn đầu sau loạt thử thách khó khăn.

Kết quả tập 8 “Mỹ nhân hành động”, Phương Oanh dẫn đầu và nhận phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Tập 9 sẽ phát sóng vào lúc 20h10 ngày 22-9 trên ANTV.