“Mỹ nhân hành động” tập 7: Trương Quỳnh Anh bị loại sau thử thách trong rừng

Thứ Hai, 09/09/2019, 14:08

Trong tập 7 “Mỹ nhân hành động”, 5 đội chơi phải thực hiện nhiệm vụ “Sống sót - Sinh tồn” tại rừng Mã Đà, thuộc Khu di tích lịch sử Miền Đông Nam Bộ.



Ở thử thách này, chương trình đã mời hai vị khách: Nhà leo núi từng đạt thành tích “Người Việt Nam trẻ nhất chinh phục đỉnh Everest” Phan Thanh Nhiên và ca sĩ Văn Mai Hương. Hai khách mời cùng chia sẻ kinh nghiệm, động viên và đánh giá kết quả của từng đội chơi.

Đội Phương Anh Đào - Tiến Trung.

Chương trình yêu cầu các đội phải vượt một hành trình dài để đến địa điểm là rừng cỏ tranh, sau đó dựng lều và nấu cơm. Trong quá trình di chuyển, các đội sẽ phải tìm kiếm 5 vật dụng được giấu xung quanh lá cờ của chương trình trong phạm vi 20 – 30 mét là: gạo, nồi, dao lớn, lều bạt, dây và nước. Đội hoàn thành thử thách với thời gian nhanh nhất sẽ nhận phần thưởng 10 triệu đồng. Đội có thời gian hoàn thành thử thách lâu nhất sẽ bị loại.

Oxy nhanh chóng hoàn thành thử thách nấu cơm.

Là đội xuất phát đầu tiên, Phương Oanh và Hữu Lập thể hiện tinh thần quyết tâm cao. Sau khi tìm được gạo, Phương Oanh có một chút lo lắng vì phải di chuyển trong rừng sâu và nhắc nhở Hữu Lập không đi cách cô quá xa. Thời điểm tìm nồi, dao lớn… Phương Oanh bắt đầu thể hiện thái độ bức xúc vì không thấy đồ của đội mình và nghi ngờ có đội khác chơi xấu. 

Đội Ngọc Thanh Tâm hoàn thành dựng trại và mang cơm để ban giám khảo chấm điểm.

Giống như đội Phương Oanh, đội xuất phát thứ hai là Oxy - Tiến Minh không gặp quá nhiều khó khăn khi đi tìm gạo. Nhưng khi tìm dụng cụ là nồi nấu cơm, cả hai bắt đầu thể hiện sự lúng túng, thậm chí Oxy liên tục bị gai ở cây đâm vào người khi cố đi vào rừng sâu tìm kiếm.

Xuất phát thứ 3, Phương Anh Đào - Tiến Trung tốn khá nhiều thời gian để đi tìm nồi. Trong quá trình di chuyển, Phương Anh Đào cũng nhắc đồng đội nếu thấy đồ của đội khác thì không được đụng vào để đảm bảo tính công bằng.

Đội Trương Quỳnh Anh xuất phát thứ tư và cố gắng chạy thật nhanh để tiết kiệm thời gian và đi kiếm đủ các món đồ. Là đội có thành tích tốt nhất ở chặng huấn luyện và không muốn thua cuộc ở ngay thử thách thực tế đầu tiên, đội này nảy ra một chiến thuật: “Thấy đồ của đội nào thì giấu đi để họ về đích chậm”.

Đội Trương Quỳnh Anh hoàn thành thử thách sau cùng.

Đội xuất phát cuối cùng là Ngọc Thanh Tâm – Tuấn Dũng gặp bất lợi vì khoảng thời gian di chuyển chênh lệch rõ rệt so với những đội còn lại. Nhưng xét thấy cần phải bình tĩnh để tìm đầy đủ các món đồ và tránh việc thường xuyên bị gai đâm vào người, nên Ngọc Thanh Tâm dặn dò đồng đội phải quan sát kĩ, không cần quá vội vàng.

Sau khi đến rừng cỏ xanh, các đội chơi nhanh chóng tìm vị trí thích hợp để dựng lều, nấu cơm. Oxy có kinh nghiệm nấu cơm từ nhỏ nên nhanh chóng cùng Tiến Minh hoàn thành thử thách “cơm chín, lều xong” trong thời gian sớm nhất. Nhận xét về đội hoàn thành thử thách đầu tiên, cả Phan Thanh Nhiên và Văn Mai Hương đều đánh giá cao việc dựng trại, nấu cơm của Oxy và đồng đội.

Giám khảo khách mời là nữ ca sĩ Văn Mai Hương và nhà leo núi Phan Thanh Nhiên.

Đội Ngọc Thanh Tâm - Tuấn Dũng hoàn thành thử thách ngay sau đội Oxy. Dù là tập cạnh tranh, loại trực tiếp, nhưng khi Phương Anh Đào, Trương Quỳnh Anh xin lửa, mượn đồ, cô ngay lập tức hỗ trợ.

Riêng đội của Trương Quỳnh Anh, giám khảo Phan Thanh Nhiên đánh giá cơm chín nhưng chưa đạt về độ thẩm mỹ. Về cuối nên theo đúng luật chơi, Trương Quỳnh Anh – Bá Thập là đội tiếp theo phải ra về. Đội Oxy - Tiến Minh bứt phá lên dẫn đầu và nhận phần thưởng 10 triệu đồng.


Quỳnh Nga
.
.
.