'Mùa thu nhớ em' dẫn đầu bài hát yêu thích tháng 10

Thứ Hai, 19/10/2015, 22:13
Chốt lại danh sách liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 10, chiều 19/10, BTC chương trình cho biết, dẫn đầu bình chọn là ca khúc “Mùa thu nhớ em” qua giọng ca trong trẻo của Thuỳ Chi.

Bắt đầu trở lại sự nghiệp ca hát chính thức và có ngay bản “hit” lớn là “Giữ em đi”, Thuỳ Chi lập tức trở thành gương mặt ăn khách, và được nhạc sĩ ở nhiều lứa tuổi gửi gắm ca khúc. Cách hát của Thuỳ không tạo nhiều cao trào, nhưng lại có sự tinh tế, sâu sắc, tỉ mỉ trong xử lý giúp những bản Ballad của Thuỳ Chi có một dấu ấn riêng biệt.

Thùy Chi với “Mùa thu nhớ em”.

Bám sát ca khúc “Mùa thu nhớ em” là “Thật bất ngờ” với sự hợp tác mới mẻ của Trúc Nhân và tác giả trẻ đang lên Lê Đức Hùng. Một phong cách âm nhạc mới lạ, đang dần được Lê Đức Hùng khẳng định, khiến không ít người bất ngờ, thích thú. Trúc Nhân là ca sĩ có tính toán cẩn thận, cũng như tinh tế, xử lý ca khúc theo phong cách ít bị trộn lẫn. Những ca khúc Trúc Nhân hát cũng không hề đơn giản, đòi hỏi tập luyện chăm chỉ, tỉ mỉ.

Trên sân khấu BHYT tháng 10 cũng chào đón một ngôi sao trở về từ hải ngoại, Quang Lê. Anh sẽ trình diễn một trong những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình, đó là “Về đâu mái tóc người thương”.

Chất giọng cao, ngọt ngào, tình cảm, cùng tài giao lưu, sự khéo léo trên sân khấu giúp cho chàng ca sĩ luôn trong tốp những nghệ sĩ đắt show hàng đầu. Dù đã nhiều ca sĩ trẻ cover lại “Về đâu mái tóc người thương”, nhưng bản nhạc cùng chất giọng của Quang Lê vẫn được nhiều người nhớ đến nhất.

Trong phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tấn Minh sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc sau: Bức thư tình đầu tiên, Mẹ, Những mùa đông yêu dấu, Điều giản dị, Cỏ mềm. Ca khúc nào được biểu diễn tuỳ thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.

Dạ Miên
.
.
.