Miss World Việt Nam phát động cuộc thi “Sáng tạo cùng Dances”

Thứ Sáu, 05/07/2019, 13:38
“Sáng tạo cùng Dances of Việt Nam” là phần thi nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Phần thi nhằm tìm kiếm  những điệu nhảy dân gian nhưng được thể hiện với hình thức hiện đại và sáng tạo.


Ban tổ chức hi vọng sẽ tìm ra điệu nhảy có tính lan toả với thẩm mỹ tốt có thể lột tả được nền văn hóa Việt Nam đặc sắc. Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Việt Nam 2019 sẽ chính thức mang điệu nhảy này tranh tài tại cuộc thi Miss World.

Á hậu Phương Nga (thứ hai, từ trái sang) cùng các vũ công thể hiện một điệu nhảy hưởng ứng phần thi "Sáng tạo cùng Dances of Việt Nam".

Đại sứ truyền thông cho cuộc thi “Sáng tạo cùng Dances of Việt Nam” là Á hậu Bùi Phương Nga. Vừa qua, Á hậu Bùi Phương Nga đã cùng các bạn trẻ và vũ công thể hiện nhiều điệu nhảy trên nền nhạc sôi động. Qua đó, cô kêu gọi mọi người hưởng ứng và tham gia phần thi “Sáng tạo cùng Dances of Việt Nam”.

Đối tượng dự thi là công dân trên toàn quốc hoặc ở nước ngoài, không giới hạn độ tuổi, giới tính. Mỗi tiết mục dự thi phải được thể hiện bằng clip kèm theo thông điệp muốn truyền tải.

Á hậu Phương Nga kêu gọi các mọi người hưởng ứng cuộc thi. 

Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là 20 triệu đồng. Ngoài ra, điệu nhảy thắng cuộc sẽ được sử dụng cho bài đồng diễn mở màn cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 trong đêm chung kết. Người đoạt giải nhất cũng sẽ trở thành biên đạo thị phạm cho Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 mang điệu nhảy tham gia phần thi “Dances of the world” tại Miss World 2019.


Quỳnh Nga
.
.
.