Mãn nhãn với màn trình diễn của các thí sinh tại bán kết Charm of Law 2020

Thứ Tư, 30/12/2020, 08:13
Tối ngày 29/12, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, TOP 20 thí sinh của Cuộc thi Duyên dáng nữ sinh - Charm of Law 2020 đã bước vào đêm thi Bán kết mang tên Đêm toả sáng.

Với những bước đi chuyên nghiệp cùng phong thái thoải mái, ở phần giới thiệu, 20 thí sinh góp mặt tại vòng thi Bán kết đã thể hiện được sự tự tin của mình trước khi bước vào phần thi Tài năng.

Các thí sinh tham dự vòng Bán kết chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo.

Đúng như tên gọi của đêm thi, các thí sinh đã thực sự đã khiến cả hội trường “Tỏa sáng” qua những phần thi bùng cháy, mãn nhãn. Các cô gái đã khiến Ban Giám khảo cũng như khán giả bất ngờ với những phần dự thi đầy màu sắc, được chuẩn bị rất công phu, trau chuốt từ ca hát, nhảy, vẽ, múa hiện đại, múa dân gian, hầu đồng,...

Một số tiết mục trong đêm Bán kết.

Mỗi thí sinh với mỗi tài năng, cá tính đều đã thể hiện rất tốt thế mạnh của mình trong phần thi Tài năng và đã để lại nhiều dấu ấn trong đêm Bán kết.

20 thí sinh cũng chính là 20 ngôi sao đã khiến Ban Giám khảo cùng khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc từ bùng nổ, hào hứng đến những giây phút lắng đọng, xúc động qua từng phần thi.

TOP 3 Miss Tài năng.

Trải qua 20 tiết mục cũng là lúc hồi hộp, lo lắng nhất khi Ban Giám đã khảo chọn ra TOP 3 Miss Tài năng. Đó là các thí sinh Nguyễn Sương Mai (SBD 024), Đinh Thị Mỹ Linh (SBD 041) và Hoàng Thu Uyên (SBD 007). Tất cả đều là những cô gái có phần thể hiện độc đáo, đem lại nhiều dấu ấn đối với Ban giám khảo và khán giả.

K.Hiền
.
.
.