Live show ca sĩ Chế Linh bị phạt

Thứ Sáu, 22/04/2016, 12:13
Đơn vị tổ chức live show ca sĩ Chế Linh tại Đà Lạt vừa vị Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng xử phạt hình chính 3 triệu đồng.

Thông tin trên được ông Mai Viết Đảng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng xác nhận vào trưa ngày 22-4. Theo ông Mai Viết Đảng, đơn vị tổ chức live show ca sĩ hải ngoại Chế Linh tại Đà Lạt vào tối ngày 23-4 có trụ sở ở tỉnh Hải Dương.

Đơn vị này đã được cơ quan chức năng cấp phép tổ chức đêm live show trên, cho phép căng băng rôn quảng cáo tại Đà Lạt và một số huyện lân cận nhưng không cho phép dùng loa phóng thanh để quảng cáo.

Dù vậy, suốt hai tuần qua, đơn vị tổ chức live show ca sĩ Chế Linh đã dùng nhiều xe hơi đi khắp các “hàng cùng ngỏ hẻm” của TP Đà Lạt phóng thanh, quảng cáo rầm rộ cho live show này, gây phiền toái cho người dân và du khách.

Băng rôn quảng cáo cho live show đêm nhạc ca sĩ Chế Linh giăng khắp Đà Lạt 

Không dùng lại ở đó, nhiều chiếc xe hơi của đơn vị tổ chức còn tỏa xuống cả huyện Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà.. dùng loa phóng thanh rầm rộ phát quảng cáo cho live show.

Trước vi phạm trên, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo đối với đơn vị tổ chức live show ca sĩ Chế Linh. Ra quyết định xử phạt vi phạm hình chính 3 triệu đồng. Buộc đơn vị này phải chấm dứt ngay hoạt động quảng cáo bằng loa phóng thanh.  

Đêm biểu diễn của ca sĩ Chế Linh dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 23-4 tại trung tâm hội nghị của một khách sạn trên đường Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt với giá vé từ 200.000 đến 1,5 triệu đồng. 

Kim Ngân
.
.
.