Liên hoan toàn quốc lần thứ V - Tiếng hát người làm báo Việt Nam

Thứ Tư, 10/08/2016, 10:43
Tiếp nối thành công của Liên hoan Tiếng hát người làm báo lần thứ III, IV, Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục ủy quyền cho Hội Nhà báo TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty CP Người Sài Gòn và Công ty Tincom Media tổ chức Liên hoan Tiếng hát người làm báo lần thứ V tại 3 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh trong tháng 8-2016.

Đối tượng tham dự liên hoan là các nhà báo, hội viên, cán bộ công nhân viên chức đang làm việc tại các cơ quan báo chí, quản lý báo chí và các cấp thuộc Hội Nhà báo Việt Nam. 

Đơn vị đăng ký tham dự cuộc thi là các cơ quan báo chí và có quy định tỷ lệ như sau: Các đài truyền hình, phát thanh, nhật báo có đông cán bộ nhân viên có thể đăng ký 10 tiết mục/đơn vị; các tuần báo, tạp chí bán nguyệt san được đăng ký 5 tiết mục/đơn vị; các tạp chí nguyệt san 3 tiết mục/đơn vị.

Chuỗi sự kiện gồm 3 đêm bán kết tại 3 khu vực Bắc – Trung – Nam và đêm chung kết xếp hạng tại TP Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và nhiều kênh truyền hình khác như: HanoiTV, DRT, Lets Việt, ANTV, MobiTV… nhằm quảng bá rộng rãi đến công chúng cả nước.

Đây là một hoạt động văn hóa – văn nghệ đặc trưng của ngành Báo chí, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho hơn 28.000 nhà báo – hội viên Hội Nhà báo Việt Nam trên cả nước, tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí cũng như các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm qua.

Hải Âu
.
.
.