Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng

Thứ Hai, 04/12/2017, 16:47
Liên hoan nghệ thuật nước ngoài - “Da Nang’s Expat Got Talent 2017” tại Đà Nẵng do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các cộng đồng người nước ngoài với nhân dân thành phố Đà Nẵng.


Tại liên hoan, người nước ngoài sẽ được tham gia dự thi biểu diễn các tác phẩm văn hóa, hát dân ca nước ngoài hoặc dân ca Việt Nam, độc tấu hòa tấu nhạc cụ, hát múa, khiêu vũ…

Ngày 4-12, sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng cho biết: Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng  với chủ đề Chào Năm mới (New Year coming) sẽ được diễn tổ chức vào 2 ngày 17 và 18-12-2017 tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng. Đây là sân chơi dành cho cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Đà Nẵng. 

Liên hoan Nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng. 

Người nước ngoài có thể tham gia dự thi tại Liên hoan với hai hạng mục tập thể hoặc cá nhân, biểu diễn các tác phẩm nước ngoài hoặc Việt Nam, hát dân ca nước ngoài hoặc dân ca Việt Nam, độc tấu hòa tấu nhạc cụ, múa, hát múa, khiêu vũ, ảo thuật, xiếc, nhảy hiphop, beatbox vv…Các tiết mục dự thi sẽ được trình diễn vào ngày 17-12-2017 và công diễn, trao giải vào ngày 18-12-2017.

Đối với tập thể, tổng thời lượng chương trình tham gia Liên hoan từ 15-20 phút (3-4 tiết mục); đối với cá nhân, đăng ký tối đa 1 tiết mục (không quá 7 phút). 

Liên hoan Nghệ thuật Nước ngoài tại Đà Nẵng - “Da Nang’s Expat Got Talent 2017” hứa hẹn sẽ mở đầu cho một điểm hẹn mới, đa văn hóa và giàu màu sắc dành cho người nước ngoài, góp một nốt nhạc tươi vui rộn ràng trong không khí Giáng sinh và Năm mới đang đến gần và làm sinh động thêm hình ảnh của thành phố đáng sống.

Hoài Thu
.
.
.