Liên hoan Giai điệu Lạc Hồng 2016 “Việt Nam ngày mới”

Thứ Bảy, 02/04/2016, 08:00
Liên hoan Giai điệu Lạc Hồng năm 2016 chủ đề “Việt Nam ngày mới” dành cho học sinh, sinh viên các dân tộc thiểu số, sinh viên các nước Lào, Campuchia đang học tập tại TP Hồ Chí Minh.

Đối tượng tham gia liên hoan không chỉ là những người yêu ca hát, nhảy múa mà còn là các bạn trẻ yêu thích thời trang, đam mê sáng tạo nghệ thuật, đặc biệt là đối với loại hình nghệ thuật trình diễn được thể hiện rõ nét qua những bộ sưu tập thời trang đậm đà bản sắc dân tộc, vùng, miền… 

Vì vậy, ngoài hình thức dự thi qua các tiết mục được trình diễn dưới hình thức: đơn ca, song/tam/tứ ca, tốp ca, ca múa, nhạc kịch, múa độc lập… thí sinh dự thi còn có thể chọn hình thức biểu diễn trang phục các dân tộc. 

Hạn chót cho thí sinh đăng ký dự thi là ngày 7-4, tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP Hồ Chí Minh. 

Dự kiến, liên hoan diễn ra vào ngày 10-4 tại Nhà Văn hóa Sinh viên. 10 tiết mục đặc sắc nhất sẽ được chọn trình diễn đêm gala trao giải vào ngày 19-4 – kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ gửi thư cho Đại hội các dân tộc thiểu số (19-4-1946 – 19-4-2016). 

Giải thưởng gồm các giải vàng, bạc, đồng cho các thể loại đơn ca, song/tam/tứ ca, tốp ca, ca múa, nhạc kịch, múa độc lập và biểu diễn trang phục các dân tộc kèm giấy khen của Hội Sinh viên thành phố.

N.H.
.
.
.