'Lễ hội gấu Teddy 2015' – san sẻ yêu thương với những mảnh đời kém may mắn

Thứ Hai, 09/11/2015, 17:50
Sau thành công của chương trình “Chú vịt vàng – Hành trình trở về tuổi thơ 2014”, lễ hội gấu Teddy 2015 tiếp tục được Phú Mỹ Hưng phối hợp với Trung tâm thương mại Crescent Mall tổ chức.


Với thông điệp “Hành trình sẻ chia”, lễ hội là một trong những chương trình có quy mô lớn hướng về cộng đồng, kêu gọi mọi người cùng thể hiện những tình cảm tốt đẹp với người thân, bè bạn và tinh thần sống sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.
Ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ thông tin chi tiết về Lễ hội gấu Teddy 2015.

Diễn ra trong suốt một tháng( từ 15/11 đến 15/12), lễ hội gấu Teddy bao gồm rất nhiều sự kiện, hoạt động, văn hóa, giải trí dành cho người dân TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận được tổ chức tại Cresent Mall và khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Trong đó, lễ khai mạc (15/11)và bế mạc (13/12) được tổ chức hoành tráng với sự với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Chí Thiện và “sao nhí” Bảo An – 2 trong số các gương mặt tham gia biểu diễn phục vụ người dân tại lễ hội.

Ban tổ chức cho biết, để phục vụ lễ hội, 35 tượng gấu Teddy, có chiều cao từ 1,68m – 1,73m đã được thực hiện, trưng bày thành 4 nhóm, theo các chủ đề: Gia đình, Toàn cầu, Cảm xúc, Học đường để phục vụ khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Hướng đến tinh thần san sẻ yêu thương, tại fanpage chính thức của “Lễ hội gấu Teddy”: https://www.facebook.com/teddybearfestival2015/, ban tổ chức lễ hội quyết định trao tặng mỗi lượt like fanpage là 500 đồng cho quỹ từ thiện chương trình “Ước mơ của Thúy” hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

N.Hoa
.
.
.