“Làm bạn với bầu trời” – món quà Trung thu của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

Thứ Tư, 11/09/2019, 16:50
Cuốn truyện “Làm bạn với bầu trời” là món quà Trung thu ý nghĩa và đong đầy yêu thương mà nhà văn Nguyễn Nhật Ánh dành tặng cho bạn đọc nhỏ tuổi.


Ngày 11-9, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã có buổi ra mắt giới thiệu cuốn sách “Làm bạn với bầu trời” tại TP Hồ Chí Minh. Đây là tác phẩm thứ 45 của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại buổi ra mắt sách.

Nội dung cuốn sách xoay quanh nhân vật Tèo – một cậu bé dù phải nằm liệt giường vì tai nạn chấn thương cột sống nhưng luôn hồn nhiên yêu đời, đong đầy ước mơ và tình thương. Tèo luôn nhìn thấy sự may mắn trong những điều xui rủi và luôn đối xử tốt với mọi người, vui tươi trong mọi hoàn cảnh dù hoàn cảnh đó có bất hạnh.

Cậu coi bầu trời là người bạn để thả những ước mơ, khát vọng vào không gian khoáng đạt cao xanh ấy. Câu chuyện của Tèo và bè bạn truyền tải thông điệp về tình yêu thương, sự vị tha và lòng tin vào cuộc sống.

Sách "Làm bạn với bầu trời", bản bìa mềm và bìa cứng.

“Làm bạn với bầu trời” chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 12-9 với số lượng 150 ngàn bản in (130 ngàn bản bìa mềm và 20 ngàn bản bìa cứng). Nhân dịp ra mắt sách, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có hai buổi ký tặng cho bạn đọc tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP Hồ Chí Minh vào ngày 15-9 và tại Phố đi bộ, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 22-9. Khi mua sách, độc giả còn có cơ hội nhận các phần quà như chuyến du lịch Hội An, kính thiên văn, khung tranh…


Quỳnh Nga
.
.
.