Dư luận "dậy sóng" xung quanh ký sự về Syria của VTV

Thứ Hai, 25/07/2016, 14:47
Trước thời điểm trình chiếu, bộ phim ký sự về Syria đã tạo nên được rất nhiều mong chờ từ phía khán giả. Tuy nhiên, khi bộ phim được công chiếu, lại có nhiều ý kiến xung quanh vấn đề này...


"Ký sự Syria: Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến" của Đài Truyền hình Việt Nam do ê kíp của Trung tâm tin tức VTV24 gồm nhà báo Lê Bình, quay phim Ngọc Phức và hai phóng viên Vân Anh, Phương My thực hiện. 

Trước đó, “Ký sự Syria: Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến” được quảng cáo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những góc nhìn chân thật nhất, tàn khốc nhất về cuộc chiến Syria.

Nhà báo Lê Bình cùng ekip VTV24 tại Syria.
Khủng bố IS vẫn hiện diện tại Homs?

Bộ phim được chiếu trên khung giờ đặc biệt của VTV, bắt đầu từ 20h10 ngày 23-7. Ký sự đã dựng lên một bức tranh về cuộc chiến tranh tàn khốc tại Syria, với hình ảnh đổ nát, người chết và những đoạn video tư liệu vốn đã được công bố trên mạng từ những ngày đầu cuộc chiến.

Khán giả càng ấn tượng mạnh khi nhà báo Lê Bình chia sẻ về việc 3 lần đoàn làm phim thoát chết khi thực hiện ký sự tại Syria. 

Tuy nhiên xung quanh nội dung bộ phim này, nhiều người cũng cho rằng có nhiều "sạn" và được "diễn quá sâu".

Được biết, liên quan đến nội dung và những phản ứng của dư luận, chiều nay 25-7, nhà báo Lê Bình sẽ có cuộc trả lời phỏng vấn về vấn đề này.

PV
.
.
.