Khởi động cuộc thi tìm kiếm MC “Đường tới Cầu Vồng 2020”

Thứ Hai, 11/05/2020, 15:25

Ngày 11/5, Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết,  chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp (MC) của VTV “Đường tới Cầu Vồng 2020” đã chính thức khởi động với nhiều thay đổi, bất ngờ so với các năm trước.

Cuộc thi "Đường tới Cầu Vồng 2020"  dành cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam, thành tạo tiếng Việt, từ 18 tuổi đến 35 tuổi. Thí sinh nam có chiều cao tối thiếu 1,65m, nữ cao tối thiểu 1,55m, có khả năng dẫn dắt chương trình. 

Đồng hành cùng các thí sinh là những gương mặt kỳ cựu của VTV

Các thí sinh dự thi sẽ được thử thách với các định dạng: Truyền hình thực tế, sân khấu lớn với âm thanh, ánh sáng hiện đại, thử thách Cầu truyền hình với hàng ngàn khán giả, thử thách Truyền hình trực tiếp… 

Đặc biệt, cuộc thi năm nay có hệ thống kết nối khán giả trực tiếp phủ rộng mạng xã hội. Các khán giả có thể tham gia là một “thí sinh online”, được tham gia “lớp học online” và gửi bài dự thi về cho chương trình như các thí sinh đang dự thi trên sóng truyền hình. Qua đó, khán giả sẽ tiếp cận với những kiến thức MC cơ bản, hữu dụng và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. 

Chương trình là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ

Quán quân của cuộc thi được trao giải thưởng lên tới 300 triệu đồng và sẽ có cơ hội trở thành người dẫn chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam. Ban tổ chức nhận đăng ký dự thi đến ngày 31/5.


N.Hoa
.
.
.